Thùng Carton Đựng Nước Uống Đóng Chai, Nước Suối, Nước Tinh Khiết

Liên hệ

Số 86, Ngõ 355 Xuân Đỉnh, Từ Liểm, Hà Nội

                                                      CÔNG TY TNHH BAO BI HBT HÀ NỘI

                                       XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG !

 

Bao bì thùng carton in offset sự lựa chọn đúng đắn cho việc đóng gói các nhãn hiệu nước uống đóng chai,  nước suối, nước tinh khiết của các doanh nghiệp.

Nước là một thành phần không thể thiếu trong cơ thể mọi người, mỗi ngày chúng ta cần khoảng 2 lít nước cho cơ thể để hoạt động bình thường. Đây là thức uống thiết yếu của cơ thể vì thế chúng cần độ an toàn cao từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói sản phẩm. Vì vậy, việc chon bao bì bên ngoài cho sản phẩm cũng hết sức quan trọng. Bao bì sản phẩm chúng thể hiện thông tin của sản phẩm, đây là cách quảng cáo, PR trực tiếp tới người tiêu dùng. Bên cạnh lựa chọn, thiết kế ra bao bì thùng carton đựng nước uống đóng chai vừa hợp vệ sinh an toàn, chịu lực tốt trong quá trình vận chuyển, thì việc thiết kế mẫu mã, kiểu dáng cũng hết sức quan trọng chúng thể hiện phong cách, nét độc đáo riêng cho sản phẩm của bạn.

Với những mẫu thùng carton in felxo hay in lụa đóng gói nước uống đóng chai trên thị trường hiện nay thường  biểu tượng, logo, hình ảnh,.. sản phẩm không được mịn màng, màu sắc không trung thực làm giảm đi sự thu hút của người tiêu dùng tới sản phẩm của mình. Vì vậy Bao Bì HBT Hà Nội giới thiệu tới Quý khách hàng mẫu thùng carton đựng nước uống đóng chai in offset  sẽ cải thiện được tất cả các nhược điểm trên mà giá cả thì không chênh lệch là bao nhiêu, thùng carton in offset là một bước phá mới, mang phong cách đặc trưng cho bao bì sản phẩm nước uống đóng chai của bạn.

Thùng đựng nước suối in offset an toàn hơn trong việc bảo quản sản phẩm nước uống đóng chai tới người tiêu dùng. Vì thùng được cấu tạo bởi lớp Duplex 250gam bồi carton 2 lớp sóng B  tạo cho chiếc thùng có độ cứng cao, chịu lực tốt. còn in offset mang lại màu sắc in ấn trung thực, tinh tế hơn so với các dạng in ấn thông thường hiện nay.

Chúng tôi tin rằng với sản phẩm thùng carton in offset đựng nước uống đóng chai này, sẽ tạo nên doanh số bán hàng bất ngờ cho bạn, đồng thời giúp người tiêu dùng để nhận diện và ấn tượng với sản phẩm của bạn hơn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất, và biến ý tưởng độc đáo của bạn thành hiện thực:

Phòng kinh doanh : Ms Thanh Lan

TEL: 046 292 4537

Phone: 0943 279 850

Mail: laninhbt@gmail.com

Sky : hoadat250993

Kính chúc quý khách hàng an khang thịnh vượng !

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 279 850
Mã số : 11649907
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn