Màng Co Nhiệt Phù Hợp Để Bọc Tập Sách, Tập Vở

1.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Các loại màng co sử dụng để bọc sách phổ biến nhất

Màng co được sản xuất từ các hạt như như PE, PVC, POF,… và là nilon mỏng. Chúng được thiết kế với màu trong suốt. Được hình thành dựa trên quá trình đùn thổi các hạt nhựa.

Màng co bọc sách, vở chất lượng
Màng co bọc sách, vở chất lượng

Màng co POF

Màng co được sản xuất từ nhựa polyolefin thông qua hệ thống máy ép đùn. POF có tính chất trong suốt, không mùi và có 3 lớp nhựa: TERPP, LLDPE, TERPP.  Đây là dòng sản phẩm được FDA kiểm định chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Thiết kế mỏng, nhẹ, không độc hại và dẻo.Nó rất được ưa chuộng và là lựa chọn ưu tiên của các nhà sản xuất. Nhờ vào tính chất không độc hại mà nó chuyên dùng cho lĩnh vực thực phẩm. Mặc dù giá thành nó có vẻ cao nhưng vẫn được khá nhiều người tìm đến vì an toàn. Độ co dãn của màng và chống thấm tốt. Chịu nhiệt tốt và chống thấm hiệu quả cao.

Màng co bọc sách PVC

Màng được sản xuất từ polyme nhờ cán trên máy hoặc thổi màng. Có hai loại màng co PVC: cứng và mềm. Đóng gói dễ dàng nhờ vào PVC. DỄ dàng thay đổi được nhãn mác khi in trực tiếp lên chai, lọ. Tuy nhiên, nó sẽ không an toàn với thực phẩm. 

  • PVC mềm dùng được cho rất nhiều ngành nghề khác nhau. Độ co và dãn cao. Đặc biệt PVC thường được dùng trong sản xuất đóng gói hàng hóa sản phẩm. Có thể dùng làm tem, nhãn để tăng tính thẩm mỹ cho chai lọ, mỹ phẩm…
  • PVC cứng thường được dùng cho các sản phẩm như thiết bị máy móc, ống dẫn nước… Giúp cho sản phẩm tránh những tác động ăn mòn từ môi trường. 

Màng co PE

Màng co được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu. Nó được dùng hệ thống máy đùn ở nhiệt độ cao để làm cá hạt nhựa nóng chảy. Sau đó. được đưa vào khuôn định hình theo yêu cầu và làm nguội. Màng co chịu lực tốt, tránh được va chạm trong quá trình vận chuyển. Màng thường được dùng trong các ngành hàng như đóng gói vận chuyển đường xa. Đặc biệt, nó còn bảo vệ hàng hóa rất tốt trước những tác động từ môi trường bên ngoài như: bụi bẩn, nước,… Độ bám dính và chịu lực cao. Có thể dùng để quấn Pallet hàng hóa, linh kiện và sản phẩm trong quá trình lưu kho.

Hướng dẫn lựa chọn màng co cho từng loại sách, vở

Chọn màng co cho từng loại sách, vở
Chọn màng co cho từng loại sách, vở

Với các tài liệu bản lớn, mỏng

Màng co PVC là màng chuyên dùng cho rất nhiều sản phẩm khác nhau. Những sản phẩm có thể là các tài liệu bản lớn, sách giáo khoa, truyện tranh,.. Màng co giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và bảo vệ sản phẩm khỏi nguy hiểm từ bên ngoài. 

Các loại sách, vở

Nhờ vào đặc tính mỏng nhẹ mà màng co POF rất thích hợp để đóng sách vở. Nó sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của sách vở lên cao hơn. Giúp khách hàng có thể nhìn bìa sách vở rõ ràng hơn. Ngoài ra, màng co cũng giúp bảo vệ được sách vở khỏi những tác nhân bên ngoài. 

Tài liệu, sổ sách dày

Màng PE có lẽ sẽ là màng co thích hợp để đóng gói các tài liệu, sổ sách dày nhất. Màng giúp ngăn chặn không khí tiếp xúc, bảo vệ tài liệu, sổ sách tránh khỏi ẩm mốc. Ngoài ra, nếu vận chuyển đường dài, nó sẽ bảo vệ sản phẩm không bị hư hỏng và tránh trầy xước. 




Tổng kết

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về những màng co bọc sách an toàn nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm loại màng co phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn có mong muốn sử dụng màng co cũng có thể liên hệ với chúng tôi. Hotline: 058.296.6619.

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 16852168
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn