Cung Cấp Nhựa Mềm Và Nhựa Cứng Của Chimei Và Hạt Nhựa Tpu, Tpr,...

Liên hệ

Số 26, Đường Số 6, Khu Phố 5, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức


Nhựa nhiệt dẻo polyurethane (TPU) là tổng hòa những đặc tính của chất đàn hồi polyurehthane cộng với hiệu quả gia công tối ưu của nhựa nhiệt dẻo. Hạt nhựa TPU được dùng nhiều trong sản xuất màng film kỹ thuật, xử lý bề mặt vải, băng tải, ống dẫn, cáp; ứng dụng trong ngành ôtô bao gồm nội - ngoại thất và khung xe; trong ngành thể thao và giải trí như ván trượt tuyết, giày và dụng cụ thể thao. Ngoài ra những ứng dụng của TPU trong nông nghiệp, ngành cơ khí và các ngành công nghiệp khác cũng không kém phần quan trọng.

TPU dạng hạt và màng film là những gì mà nhánh kinh doanh TPU của Sumei Chemica có thể cung cấp
TPU là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. TPU có mặt trong giày dép, áo quần chúng ta mặc, trong xe chúng ta lái, trong dụng cụ ta dùng, và còn có mặt trong hàng loạt các thiết bị thể thao. Nhưng đó chưa phải là tất cả, còn rất nhiều minh chứng cho thấy sự hữu ích của TPU trong việc hoàn thiện cuộc sống của chúng ta.

Những thông tin và dữ liệu trên là chính xác và đáng tin cậy. Tuy nhiên, những người sử dụng có trách nhiệm xác định sự thích hợp để sử dụng các sản phẩm đó. Kể từ khi nhà cung cấp không thể nào biết được tất cả các ứng dụng. Do đó, những thông tin trêncó thể được chỉnh lý mà không có thông báo. Để thêm bất cứ thông tin nào vào trong nội dung này, vui lòng liên lạc trực tiếp với chúngtôi. 

Công Ty TNHH Kim Hoàng Long 

26 Đường số 6, KP5, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, HCM 

 

ĐT : 01649688375 : MR.THUẤN

      EMAIL: ledinhlacthuan.2011@gmail.com 

      SKYPE:thuanle2011


Bình luận

HẾT HẠN

0164 968 8375
Mã số : 13870042
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn