Chi Tiết Hướng Dẫn Lắp Đặt Sàn Treo Gondola

Liên hệ

Số Nhà 6/47, Ngách 117 Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI DONG FENG VIỆT NAM là một trong những công ty uy tín nhất tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ bán và cho thuê sàn treo Gondola. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê các loại sàn treo Gondola, Chúng Tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về thời gian, số lượng hay kỹ thuật lắp đặt, tháo dỡ Gondola.Dưới đây là bài viết Chi tiết hướng dẫn cách Lắp đặt sàn treo Gondola mời quý khách tham khảo.

Hướng dẫn chuẩn bị mặt bằng lắp đặt sàn treo Gondola 



Mặt bằng bố trí cơ cấu treo

Mặt bằng bố trí cơ cấu treo thường là vị trí cao nhất có thể tiếp cận (và cần làm việc gần tới độ cao đó) của tòa nhà, công trình. Sao cho khi sử dụng, Sàn treo gondola có thể đáp ứng tối đa về chiều cao cần sử dụng và tại đó theo phương thẳng đứng sẽ là khu vực để người lao động thao tác.

Tính toán kỹ để đảm bảo chiều cao của mặt bằng bố trí cơ cấu treo so với mặt bằng lắp đặt sàn phải ngắn hơn khoảng cách của dây cáp treo hiện có.

Mặt bằng bố trí cơ cấu treo phải là nơi chắc chắn, ổn định và có đủ không gian để đặt chân, xà (với cơ cấu treo tiêu chuẩn). Tốt nhất trong khoảng không gian có chiều rộng ≥ tổng chiều dài của sàn làm việc, chiều sâu ≥ tổng chiều dài của xà treo.

Nếu không sử dụng dụng cơ cấu treo tiêu chuẩn mà chọn các phương án neo cáp khác cần đảm bảo vị trí neo cáp phải thật chắc chắn.

Trong mọi trường hợp tránh để vị trí thả cáp (mỏ treo cáp) bị cản trở bởi bất ký chướng ngại vận nào.

Mặt bằng lắp đặt sàn

Mặt bằng lắp đặt sàn phải đảm bảo điều kiện có đủ không gian dể lắp đặt sàn với chiều dài tối đa, bề mặt bằng phẳng và dễ tiếp cận.

Trong các trường hợp mặt bằng lắp đặt khó (hoặc không có mặt bằng hoặc trên mặt nước) ta có thể chọn Mặt bằng bố trí cơ cấu treo làm mặt bằng lắp đặt, sau đó dùng các biện pháp khác( như cẩu tháp…) để thả sàn xuống  dưới Mặt bằng bố trí cơ cấu treo.

Giới hạn hành trình của sàn làm việc

Là khoảng không gian theo mặt phẳng có chứa mỏ treo cáp của hai thanh xà và sàn làm việc (thường đó là mặt phẳng thẳng đứng bề mặt ngoài của tòa nhà)

Cần đảm bảo “Giới hạn hành trình” này không bị cản trở hoặc bị “vướng” bởi các chướng ngại vật (như mái hiện, ban công, …). Vì nếu bị vướng, các dây treo sẽ không căng theo một đường thẳng sẽ khiến sàn khó tiếp cận với bề mặt thao tác hơn.

Trường hợp bặt buộc Giới hạn hành trình bị cản trở cần có phương án chèn lót (giảm ma sát) tại điểm tiếp xúc và tại mỗi vị trí (chiều cao) cần có neo chặt sàn treo với bề mặt thao tác để dễ tiếp cận hơn.

Quy trình lắp đặt sàn treo gondola
Quy trình lắp đặt sàn treo gondola


Quy trình lắp đặt sàn treo gondola chi tiết

Vận chuyển sàn treo

Vận chuyển sàn treo gondola và móc treo đến công trường bằng xe tải và đặt móc treo của chiếc thuyền gondola, dây thừng và đối trọng sử dụng thang máy chở hàng để vận chuyển nó lên mái nhà(nếu không có thang may bạn nên sử dụng tời để nâng lên nhé! Chú ý tránh va đập vào mặt tòa nhà. Di chuyển phần thân sàn treo đến vị trí tương ứng với bề mặt. Sau khi khảo sát tìm vị trí thích hợp, những người lắp đặt được tổ chức để cài đặt giá treo.

Khung đối trọng

Đầu tiên lắp ráp cần của giá treo, sau đó lắp cần vào giá đỡ phía trước và phía sau. Sau khi công việc trên hoàn thành việc tiếp theo cần làm là bạn hãy lắp giá đỡ trên và dây cáp cố định vào vị trí và dây của móc treo kéo dài ra khỏi tường, sau đó dây được lắp vào và thả xuống.Cuối cùng, định vị giá treo và đặt đối trọng vào giá đỡ phía sau.

Lắp đặt lồng thao tác sàn treo gondola

Một số lồng thao tác có thể được lắp ráp trên mặt đất, và một số thì phải cần được vận chuyển lên đến mái để lắp ráp. Sau khi lắp ráp thân lồng, tập trung vào việc kiểm tra các bu lông các khớp nối giữa các thanh sắt hộp không bị lỏng lẻo.Sau khi hoàn thành xong phần lắp kết cấu sàn treo bước tiếp theo là lắp hộp điều khiển liên kết với lồng.

Xác nhận sau công việc trên, người lắp đặt kết nối cáp với hộp điều khiển điện và nguồn được kết nối. Sau khi người vận hành hoàn thành các thao tác trên sàn treo, luồn dây cáp vào palăng và trong khóa an toàn, sau khi hoàn thành công việc trên, di chuyển gondola sàn treo lên và xuống 3-8Lần, mỗi lần di chuyển với độ cao khoảng 3 mét và kiểm tra lại tình hình cài đặt của từng điểm kết nối. Sau đó có thể bàn giao để sử dụng.

Cách di chuyển sàn treo gondola

Kéo dây cáp ra khỏi palăng và khóa an toàn và rút dây thừng để di chuyển toàn bộ cần gạt đến vị trí cần thiết, Và di chuyển toàn bộ lồng thao tác tới vị trí cần làm. Khi khách hàng làm việc với Công ty Dong Feng Việt Nam chúng tôi sẽ cung cấp nhân sự đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm để hỗ trợ quý khách hàng trong khi lắp đặt và di chuyển.

 

sàn treo gondola
sàn treo gondola

Với đội ngũ kỹ thuật hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sửa chữa, lắp đặt sàn treo gondola và trực kỹ thuật 24/7, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI DONG FENG VIỆT NAM chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Quý khách có nhu cầu mua hoặc thuê các sản phẩm liên quan đến sàn treo gondola vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI DONG FENG VIỆT NAM

► Email: dongfengthanhhoa@gmail.com

► Website: https://santreogondola.vn/

► Hotline:  0975 112 425/ 0904 761 826

Bình luận

Phương Lan

Sàn treo Gondola là gì? Sàn treo gondola là một thiết bị được sử dụng trong ngành xây dựng để di chuyển và vận chuyển các vật liệu và công nhân lên cao, đặc biệt là trong các công trình xây dựng nhà cao tầng, cầu đường, dự án năng lượng tái tạo, vv. Sàn treo Gondola Sàn treo Gondola Ưu điểm của sàn treo Gondola ZLP1000 Sàn treo Gondola ZLP1000 là một trong những loại sàn treo được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng và bảo trì công trình. Dưới đây là những ưu điểm của loại sàn treo này: An toàn Sàn treo Gondola ZLP1000 được thiết kế với hệ thống an toàn chắc chắn, bao gồm các dây đai và thiết bị bảo vệ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi thao tác trên độ cao. Tiết kiệm chi phí Sàn treo Gondola ZLP1000 có khả năng di chuyển linh hoạt và dễ dàng lắp đặt, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình thi công và bảo trì. Hiệu quả Loại sàn treo này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ sơn, trang trí cho đến bảo trì công trình. Với khả năng di chuyển linh hoạt...

HẾT HẠN

0975 112 425
Mã số : 17163739
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn