Cua Cà Mau Chính Gốc

290.000

30E Ngõ 148 Nguyễn Chánh,Yên Hòa

Cua Biển Cà Mau là một lòai đặc sản tuyệt vời, quà tặng từ thiên nhiên mang đến cho con người . Cua biển Cà Mau được xem loại cua biển là ngon nhất nước. Thịt cua vừa thơm, vừa ngọt, không quá béo, bùi, chắc nịch. Còn gạch cua béo ngậy, ngây ngất đầu lưỡi.Hiện Cua Cà Mau đã gây được tiếng vang và xuất khẩu đi nhiều nước như hàn,nhật,đài loan,thái lan,trung quốc,singapore...nhưng lại không được biết đến nhiều tại hà nội và các tỉnh phía bắc.

CUA ONLINE gồm các bạn trẻ có chung niềm đam mê với Cua Cà Mau ra đời.Chúng tôi mong muốn kết nối các vựa cua Cà Mau tới từng hộ gia đình và mang đến cho người tiêu dùng hà nội một khái niệm hoàn toàn mới về cua biển.Cua được thu mua trực tiếp từ các nông dân ở huyện Năm Căn-Cà Mau.quá trình thu mua và kiểm định chất lượng trực tiếp do cua online thực hiện để chắc chắn đưa những con cua ngon nhất,khỏe nhất đến với khách hàng.cua được chuyển bằng xe lạnh từ Cà Mau lên thẳng sân bay (5h) và bay ra hà nội (3h).như vậy chỉ trong khoảng chưa đến 10 giờ thì Cua Cà Mau đã có thể xuất hiện trên bàn ăn của bạn mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cua.

Với kết quả thăm dò ý kiến trực tiếp hàng nghìn người ở hà nội,có 3 lí do chủ yếu tạo mà người tiêu dùng không thường xuyên quan tâm đến các món chế biến từ cua biển.

  1- giá cả quá cao,cua buộc dây quá nhiều(mua 1kg thì có tới 4-5 lạng dây)

  2- chất lượng cua không ổn định,không biết xuất xứ (hay mua phải cua ốp ít thịt hoặc cua trung quốc thịt không ngon) 

  3- không biết chế biến các món cầu kì

Chính 3 lí do trên tạo nên khái niệm khá tiêu cực của người tiêu dùng về cua biển.Với phương châm kinh doanh giải quyết triệt để 3 vấn đề trên,cuaonline.vn mang đến cho khách hàng các giá trị thực sự của cua biển,đó chính là:GIÁ CẢ BÌNH DÂN-ĂN NGON,BỔ DƯỠNG-CHẾ BIẾN DỄ DÀNG.

CUA ONLINE chỉ bán cua sống,dây buộc cua trọng lượng nhỏ(dây chỉ có tác dụng trói và duy trì độ ẩm cho cua).Giá cua ăn tại nhà hàng và ship đến tận nhà là như nhau.giá hàng ngày được cập nhật liên tục tại mục thực đơn của cuaonline.vn.

NHÀ HÀNG: nơi khách hàng trải nghiệm tại chỗ chất lượng sản phẩm của cua online cùng bạn bè,người thân với không gian rộng rãi,sang trọng.có các phòng riêng tổ chức liên hoan,sinh nhật,sự kiện với sức chứa từ 10 đến 60 khách.có chỗ để oto thoải mái.giá công chế biến từng món xin mời tham khảo tại mục "CÁC MÓN CUA TẠI NHÀ HÀNG"

địa chỉ :số 30E ngõ 148 nguyễn chánh-khu biệt thự nam trung yên-cầu giấy (gần kengnam,cách Dương Đình Nghệ 500m)

BÁN ONLINE: khách hàng đặt cua,cua online sẽ chọn những con cua ngon nhất,khỏe nhất ship đến tận nơi.đặc biệt,quý khách có thể mua các loại nước sốt,nguyên liệu đã được chúng tôi chế biến sẵn do đầu bếp với 20 năm kinh nghiệm chế biến cua tại các nhà hàng hải sản nổi tiếng thực hiện.quý khách chỉ cần sơ chế,rửa sạch cua và chế biến món ăn trong vài phút với nước sốt,nguyên liệu có sẵn là có 1 món ăn ngon như một đầu bếp thực thụ.(khi cua online giao hàng có kèm theo hướng dẫn chi tiết thời gian và các bước thực hiện món ăn).giá nguyên liệu từng món xin mời tham khảo tại mục "NGUYÊN LIỆU CHẾ BIẾN SẴN"

chúng tôi khẳng định bảo hành chất lượng từng con cua ngay tại bàn ăn và nhà của khách hàng.không ngon hay cua ốp chúng tôi đổi ngay con khác.


Số lượng30
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0946 133 333
Mã số : 15305609
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn