Khi Chọn Đá Pha Chế Cần Lưu Ý Những Điều Gì - Setup Quán Cafe

Liên hệ

08 An Xuân

Khi chọn đá pha chế cần lưu ý những điều gì - setup quán cafe

Kích cỡ

Đồ uống có thể vừa uống, quá đặc hay bị loãng một phần là do kích cỡ của các loại đá pha chế. Do đó, bartender cần đánh giá mức độ tan của đá xem có phù hợp với đồ uống hay không. Đá có kích cỡ nhỏ thì dễ tan hơn những viên đá có bề mặt lớn. Với cà phê, bạn nên sử dụng những viên đá nặng, to để đá tan chậm hơn. Ngược lại, đối với thức uống như nước ép cam, ổi, cà rốt,…thì nên dùng đá thường để pha loãng. 

Nguồn nước

Nguồn nước để làm đá pha chế cũng có vai trò cực kỳ quan trọng. Nó sẽ ảnh hưởng đến sự thay đổi hương vị đồ uống. Nguồn nước tinh khiết sẽ tạo nên những hình khối đá chuẩn và tan chậm hơn. 

Khi bạn cầm một viên đá mà bị dính tay thì chứng tỏ rằng bề mặt của viên đá rất khô. Chúng sẽ ít bị tan và tan rất chậm trong quá trình pha chế. 

Khi chọn đá pha chế cần lưu ý những điều gì?

Các biến tấu từ đá lạnh

Các loại đá thông thường thì sẽ không có mùi, không màu. Tuy nhiên, để tạo sự đặc biệt cho thức uống, các bartender có thể tạo nên các loại đá từ nước trái cây như nước dừa. Đồng thời chạm khắc hoặc tạo đá viên bằng khay có hình dạng nghệ thuật bắt mắt. 

 

Không chỉ với các bartender chuyên nghiệp, các tín đồ “sành uống” cũng cần hiểu rõ về tầm quan trọng của đá pha chế đồ uống. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Có thể tìm hiểu thêm về cà phê nhượng quyền thương hiệu

Bình luận

HẾT HẠN

0965 580 878
Mã số : 17197551
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn