Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hitachi 37LD9800TA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HITACHIĐộ lớn màn hình: 37inch
Độ phân giải màn hình: 1366 x 768pixel
Hitachi 37LD9800TA
  • Hitachi 37LD9800TA - Ảnh 1
  • Hitachi 37LD9800TA - Ảnh 2
  • Hitachi 37LD9800TA - Ảnh 3
  • Hitachi 37LD9800TA - Ảnh 4
  • Hitachi 37LD9800TA - Ảnh 5
  • Hitachi 37LD9800TA - Ảnh 6
  • Hitachi 37LD9800TA - Ảnh 7
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    Nằm trong loạt TV LCD mới nhất của Hitachi, 37LD9800TA mang bộ cánh sang trọng và bộ thông số thời thượng. Nó cũng hiện đại hơn các sản phẩm đối thủ với chiếc chân đế cho phép điều khiển xoay màn hình linh hoạt từ xa nhờ một động cơ và nút bấm chuyên dụng trên remote.

    Hitachi là một trong số ít các hãng điện tử gia dụng sản xuất cả hai loại hình TV LCD và Plasma. Có thể nói, 37LD9800TA thừa hưởng một nền tảng công nghệ vững chắc từ những sản phẩm ưu tú đoạt danh hiệu Editors'' Choice do tạp chí công nghệ Cnet châu Á bình chọn năm 2006. Model này được sản xuất tại Nhật và mang các tính năng độc đáo như chân đế có thể xoay linh hoạt nhờ một động cơ. Dòng 9800 của Hitachi ra đời nhằm thay thế cho thế hệ TV LCD 8800 đời trước.

    Nếu là dân mê phim cuồng nhiệt đang tìm kiếm một hình mẫu TV mỏng cao cấp cả về thiết kế và chất lượng, 37LD9800TA chính là địa chỉ bạn cần. Bên cạnh độ phân giải tiêu chuẩn 1.366 x 768 pixel, màn hình LCD công nghệ I-PS mới nhất của hãng cho độ tương phản động lên tới 10.000:1, hiếm thấy với công nghệ màn hình tinh thể lỏng. TV này còn có góc nhìn gần như tuyệt đối (178 độ) và thời gian đáp ứng khá nhanh, chỉ 7 miligiây. Chỉ có độ sáng là không có gì nổi bật, 500 cd/m2, nhưng cũng ngang bằng với các sản phẩm đối thủ.

    Nhà sản xuất đến từ xứ hoa anh đào Hitachi cũng "lên đời" cơ quan đầu não bên trong máy bằng bộ xử lý video Picture Master HD II mới nhất, đảm bảo khả năng tiếp nhận nguồn video chất lượng cao nhất 1080p. Nó có thể điều khiển song song hai nguồn tín hiệu 1080p 50/60 Hz từ hai cổng HDMI. Do đó, đây là một trong những TV hiện đại nhất trên thị trường. Nó cũng chứng tỏ bạn đã đầu tư sáng suốt vì phần mềm hỗ trợ xem nội dung độ nét cao từ đĩa Blu-ray và HD-DVD dành cho khu vực châu Á đang được xúc tiến hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động chỉ trong năm nay.

    Với tầm giá khá "chảnh" nên 9800 được xếp vào tầng TV hạng sang bởi thiết kế sang trọng tinh tế và bộ tính năng thời thượng. Bạn sẽ nhận được một chân đế có thể xoay linh hoạt mỗi bên 30 độ nhờ một động cơ và có một nút bấm điều khiển trên remote. Phần tiếng của TV khá chỉn chu với một hệ thống tăng âm ở trung tâm, điều khiển một loạt 4 loa bố trí hợp lý, lại được hỗ trợ bởi các công nghệ giả lập âm thanh vòm SRS WOW và tăng cường tiếng bass, BBE.

    Thiếu sót đáng kể nhất là hãng đã lược bớt đi khả năng đọc file đa phương tiện trực tiếp. Với mục đích giảm thiểu kích thước và chi phí, Hitachi đã không trang bị đầu đọc thẻ nhớ SD/MMC và cổng USB để xem ảnh trực tiếp từ thiết bị nhớ trên màn hình 37" này. Đây là một sự hy sinh không đánh kể nhưng nó làm mất đi một tính năng hữu ích trong khi giá thành không giảm đi là máy.

    Sự thiếu hụt này làm người ta nhớ đến model cùng công nghệ đời trước, chiếc 37LD8800TA hơn bởi vì nó xứng đáng hơn khi đáp ứng linh hoạt các nhu cầu giải trí tại gia. Bước "cải lùi" này của Hitachi khá giống quyết định của hãng "đồng hương" Panasonic, khi áp dụng với loạt TV LCD Viera mới ra.

    Tóm lại, so với các TV Sharp 37PX5M và Toshiba 37WL68, Hitachi 37LD9800TA có giá thấp hơn nhiều trăm "đô" nhưng đến với bộ tính năng tương tự, thậm chí còn tốt hơn. Lời phàn nàn nhiều nhất là tầm giá trên trời và giá trị chưa thật xứng đồng tiền bát gạo. Bởi vì, dù kích thước của nó rất hợp với các phòng ngủ, và bộ thông số thời thượng, nhưng việc thiếu đi khả năng đọc file đa phương tiện trực tiếp khiến nó bị mất điểm ngay trên chính nhu cầu giải trí gia đình như xem ảnh, nghe nhạc, xem video từ thẻ nhớ.[/justify]

    [right] (theo Cnet)[/right]
     Có ích   18/02/2008 - 11:38
  •  [b]Thiết kế:[/b]

    Về mặt thiết kế, Hitachi 37LD9800TA không có được lớp vỏ ngoài hào nhoáng như một số dòng LCD của các hãng LG và Samsung. Nó được phủ một lớp sơn màu đen hơi sần, chính vì vậy khả năng hấp thụ ánh sáng vào lớp vỏ là rất cao. Đồng thời, nút bật tắt nguồn được làm chìm, gần như bằng phẳng với lớp vỏ nên rất khó nhận ra nếu không có chiếc đèn phía trên.

    Một điểm độc đáo ở dòng Hitachi 9800TA so với các dòng Tivi khác chính là chiếc đế xoay. Nó đã được cơ giới hóa để người sử dụng chỉ cần sử dụng một nút bấm trên chiếc điều khiển từ xa là có thể xoay qua lai chiếc tivi một góc 30 độ.

    Cạnh trái của chiếc Tivi được bố trí ngõ vào A/V nhằm tạo sự thuận lợi cho những người sử dụng máy quay DV, máy chơi game và đầu đĩa. Cạnh bên phải lại là nơi bố trí các nút điều khiển thông thường như: Chọn kênh, điều chỉnh volume..., cổng kết nối USB và khe đọc thẻ nhớ SD/MMC.

    Phía sau thân máy vẫn là nơi bố trí các cổng kết nối như S-video, Component-Video và Composite-Video. Do sức nóng khi hoạt động của dòng Tivi plasma và LCD khá lớn nên phía sau máy bố trí một tấm tản nhiệt khá lớn.

    [b]Tính năng:[/b]

    Độ phân giải ở dòng 37LD9800TA ở mức chuẩn dành cho dòng tivi LCD HD ready: 1,366 x 768-pixel. Một điểm vượt trội ở dòng tivi này chính là độ phân giải động cực cao đạt tới 10000:1. Độ tương phản lớn như vậy thường được áp dụng cho các dòng tivi Plasma hơn là cho các dòng LCD. Điều này có thể lý giải được bởi công nghệ màn hình có tên In-Plane Switching (I-PS) của hãng Hitachi. Góc nhìn của chiếc tivi này khá rộng: 178 độ. Thời gian đáp ứng khá nhanh: 7 giây. Độ sáng của dòng LCD 37LD9800TA đạt 500cd/m2. Và đây cũng có thể coi là một ưu điểm của dòng tivi này so với một số loại tivi của các hãng khác có cùng kích thước.

    Hãng Hitachi cũng áp dụng công nghệ Picture Master HD II mới nhất của mình nhằm để tạo ra sự tương thích với tín hiệu độ nét cao 1080p. Cả hai cổng HDMI đều hoạt động với tần số 50/60Hz 1080p, điều này cũng là một thế mạnh của một chiếc Tivi 37 inch mà có thể đáp ứng được hầu hết các chuẩn video trên thị trường hiện nay. Đây cũng có thể coi là một chiến lược lâu dài của Hitachi để chờ đợi khi các phần mềm hỗ trợ nội dung Blu-ray và HD-DVD trở nên phổ biến trong thời gian không xa.

    Mặc dù chất lượng âm thanh không được cao nhưng với sự trợ giúp của các công nghệ SRS WOW và BBE cũng mang lại được cho dòng tivi này một chất lượng rất trung thực khi sử dụng tính năng âm thanh vòm BBE và SRS surround.

    [b]Hoạt động:[/b]

    Mặc dù có thể đáp ứng được các nội dung HD ở mức 1080p (1.920 x 1.080 pixel), nhưng độ phân giải của chiếc tivi này chỉ là 1.024 x 1.080 pixel. Tuy nhiên, nhờ việc ứng dụng công nghệ Alis độc quyền nên Hitachi vẫn đảm bảo được cho dòng Tivi này đáp ứng được các nội dung HD đầy đủ có độ phân giải cao hơn độ phân giải của Tivi. Đây cũng có thể coi là một thành công vượt bậc của hãng Hitachi, bởi giá thành của các loại Tivi đáp ứng được full HD là khá cao.

    Khi kết nối với một số thiết bị cung cấp nội dung HD như đầu đọc đĩa Toshiba HD-XE1, hay máy chơi game Sony PS3 hoặc Xbox 360, Hitachi 37LD9800TA đảm bảo hình ảnh luôn mượt mà, không bị trôi, nhòa hay giật hình. Điều này có thể thấy rõ khi các bạn thưởng thức các bộ phim hành động có tốc độ cao.

    Tuy nhiên, cũng có một nhược điểm nữa ở dòng Tivi này, đó là việc thể hiện các nội dung văn bản vẫn ở mức đáng thất vọng.

    Chất lượng âm thanh của chiếc tivi này mặc dù không được như lời quảng cáo của nhà sản xuất nhưng với các công nghệ SRS WOW và BBE, âm thanh được tái tạo khá trung thực.
     Có ích   09/11/2007 - 19:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hitachi 37LD9800TA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá