Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Yamaha Sirius FI 2014 (màu trắng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YAMAHADung tich xy lanh: 115cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 6.41kW/7000 r/min
Khung xe: Khung ống thépXuất xứ: Việt Nam
Yamaha Sirius FI 2014 (màu trắng)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi mới mua một chiếc xe gắn máy YAMAHA SIRIUS FI 2014 được gần hai năm nay, vì hoàn cảnh công nơi làm việc tương đối xa nhà, nên việc chọn một chiếc xe gắn máy vừa đẹp, tốt lại tiết kiệm là việc không phải dễ dàng gì. Một người bạn giới thiệu mua YAMAHA Sirius, sau khi tham khảo, đắn đó mãi thì vợ chồng tôi đã quyết định mua nó.
    Nói về kiểu dáng, thì YAMAHA Sirius FI kiểu dáng không quá cầu kỳ, nhỏ gọn, nhìn rất đẹp mắt, cho dù là nam hay nữ thì vẫn rất hợp để đi chiếc xe này.
    Nói về thông số kỹ thuật thì có rất nhiều ưu điểm, như sử dụng động cơ 4 thì, xylanh đơn, dung tích 115cc, công suất tối đa của xe là 8 mã lực. dung tích bình xăng lên tới 3.9 lít, xe chạy tiết kiệm được xăng, khoảng 60-70km/1 lít xăng. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa thủ lực ở phanh sau và phanh tang trống ở phanh trước. phần dưới yên xe được tận dụng làm hộc chứa đồ, ví dụ như : nón bảo hiểm, áo mưa, sách vở..rất tiện lợi
    Tuy nhiên, theo tôi YAMAHA Sỉius FI vẫn còn một số hạn chế, ví dụ như đèn xi-nhan trước hơi ngắn, cần thiết kế đèn xi-nhan dài hơn một chút về hai bên , tay nắm của xe cũng hơi ngắn ảnh hưởng thao tác cầm lái không được thoải mái, cần làm tay lái dài hơn một chút.cũng là giúp chúng ta ngồi đúng tư thế không bị đau lưng.
    Tuy nhiên, nhìn chun , vợ chồng tôi hài lòng về dòng xe YAMAHA Sirius FI này, vì mẫu mã đẹp mắt, giá cả không quá cao so với những hãng xe mấy khác, điều đặc biệt là YAMAHA Sirius giúp tiết kiệm xăng tới 30% .
    Yamaha Sirius FI 2014 (màu trắng)
     Có ích   06/09/2018 - 11:36
  •  cũng tình cờ khi nhìn thấy anh Sirius fi màu trắng này tôi đã nghĩ phải rước được anh này về,nhưng tôi là mẹ bỉm sữa tài chính hạn hẹp nên đành chờ,cuối cùng mong muốn cũng thành sự thật.là dòng xe số với trọng lượng 99kg dung tích 115cc,chạy rất êm và thoải mãi. động cơ 4 thì và làm mát bằng không khí, tôi chạy xe này hơn nhiều năm thấy máy vận hành ổn định.sống ở miền núi đường đi quanh co nhiều dốc và đá, thế nhưng anh sirius không đầu hàng, chính vì thế mà tới giờ tôi vẫn không muốn thay đổi chiếc xe khác.
    nhược điểm:của nó là hơi tốn xăng và máy nhanh nóng nên là cứ phải thay nhớt định kì.
    là người phụ nữ tôi không biết nhiều về xe cộ
    tôi thật sự rất hài lòng về xe hiện tại của mình. hãy tự trải nghiệm để biết xe này như thế nào nhé. hì hì
    Yamaha Sirius FI 2014 (màu trắng)
     Có ích   29/08/2018 - 16:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Yamaha Sirius FI 2014 (màu trắng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá