Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Italy
Hãng sản xuất: FERROLI
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 15
Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã có gia đình và hiện tại gia đình mình đang tìm để mua sản phẩm bình nóng lại. Mình và vợ mình đã đi và tìm hiểu xem các dòng sản phẩm bình nóng lạnh khác nhau và hai vợ chồng mình đã tham khảo và quyết định chọn bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L bình nóng lạnh này rất phù hợp với nhà mình vì giá thành không quá cao vì vợ chồng mình đều là công nhân đi làm ca kíp và nhà mình còn có hai con nhỏ lên luôn phải bật nước nóng mỗi khi tắm cho bọn nó hay là đi làm về muộn. Và bình nóng lạnh này có chế độ chống giật rất an toàn cho gia đình mình vì phải bật suốt. Và có van xả chất cặn bẩn trong bình nữa. Từ ngày mua bình về nhà mình rất hài lòng vì bình làm nóng rất nhanh và tự ngắt mỗi khi nước đủ độ nóng. Hơn nữa mỗi lần đi làm ca hai về 10h đêm mình muốn tắm chỉ cần bật 5-10p là đã có nước nóng tắm rồi. Từ ngày có bình trẻ con tắm cũng không sợ lạnh nữa. Nhưng mình mới dùng được hai tháng mình cảm thấy bình rất tốn điện vì hai tháng nay tiền điện nha mình chênh lên một tí. Nhưng cũng. Không đáng kể vì mình bật suốt. Tóm lại mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   22/03/2019 - 10:45
  •  Đầu năm 2018 vợ chồng tôi mua một căn nhà cũ của người ta bán chạy nợ khi mua được nhà thì các vật đồ dùng trong nhà họ cũng tháo gỡ luôn kể cả bình nóng lạnh cũ rích ngày xưa í. Vì mua nhà vào mùa đông thì khi tắm không thể thiếu nước nóng, vậy là vợ chồng tôi quyết định tới siêu thị điện máy tìm hiểu và quyết định mua một Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật), một thời gian sử dụng tôi có ít nhận xét sau: Nhỏ gọn phù hợp với nhà tắm nhỏ 3m2 của gia đình tôi, đặc biệt dòng Bình nóng Ferroli có chống giật rất an toàn khi chúng ta tắm và sử dụng mà quên chưa ngắt điện, làm nước nóng khá nhanh, và dung tích 15L bình không quá lớn mà cũng không quá bé khi gia đình tôi mới có 4 thành viên, Bình to ít người sử dụng lượng nước đun sôi trong bình nhiều sẽ tiêu tốn điện năng hơn nên cần lựa chọn số Lít phù hợp với số người sử dụng thì tiết kiệm được nhiều thứ nữa, còn về giá cả tôi thấy nó khá hợp lý rồi. Nhưng nó có một chút nhỏ ưu điểm là vỏ màu trắng dễ ố vàng do nước nóng vận hành theo nguyên lý làm nóng trực tiếp bằng điện nên khi mất điện, thì hoàn toàn không thể sử dụng được. Nên máy cũng yêu cầu áp lực nước lớn, điện áp cao để hoạt động ổn định. Vì vậy, khi áp lực nước yêu, nhà tôi lại cần dùng bơm tăng áp.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   15/02/2019 - 09:50
  •  Ngày chị dâu mình xây mới công trình phụ, nhà tắm khi đi mua cùng thiết bị về lắp mình vs chị chọn mua Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L(3 công suất, chống giật) về để nhà c lắp dùng, nhà c dâu mình có 4 người mà dùng bình 15 lít cũng đủ nước để sài lắm. Chị bảo dùng vòi hoa sen để tắm vừa được lâu mà không tốn nước, 4 người tắm thoải mái cũng không cần bật lần 2. Ngắt điện đi rồi mà nhiều khi cháu mình đi học về muộn tắm vẫn có đủ nước nóng. Mà Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L(3 công suất, chống giật) này có thiết kế chống giật nên dùng cũng yên tâm, khi mà quên chưa tát át điện thì không phải lo lắng. Chỉ có điều vỏ bình màu trắng dùng lâu lâu thấy bị xỉn ngả màu trắng đục. Còn về chế đồ làm nóng nước sôi cũng khá nhanh, chỉ tầm 5-10 phút là có nước sôi để dùng. Điện cũng không tốn kém là bao nhiêu, trong khi đỡ được công nấu nước cho từng người, từ khi có Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L(3 công suất, chống giật) nhà chị mình thấy nhàn khoản nước tắm, cần dùng nhiều hay có thêm người thì bật lại lần nữa là tha hò nước bóng để dùng. Mình đánh giá sản phẩm này 4 sao.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   13/02/2019 - 11:04
  •  Nhà tôi hiện nay đang dùng loại Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L. Sau khi sử dụng một thời gian tôi đánh giá sản phẩm như sau. Bình được thiết kế khá chắc chắn, sang trọng. Bình chứa có lớp men Titan phủ kín, ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện nung nóng nhiệt độ 850 độ C cho bề mặt ruột thành mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện, ngoài ra có van xả cặn tiện dụng
     Có ích   10/02/2019 - 15:38
  •  Tôi vừa mới kết hôn được 1 tháng,vì vợ chồng tôi làm việc xa nhà nên chúng tôi thuê trọ trên Hà Nội để thuận tiện cho công việc.Phòng trọ thì chật chội,trong phòng tắm lại không có bình nóng lạnh nên vợ chồng tôi quyết định mua bình nóng lạnh Ferroli của Italy. Sau mộit thời gian sử dụng,tôi khá ưng ý với bình nước nóng này,bình rất gọn lại không tốn diện tích,hơn nữa thời gian làm nóng rất nhanh,nhiệt độ giữ ấm lâu trong vài tiếng sử dụng. Mùa đông sắp tới,vợ chồng tôi hoàn toàn yên tâm mỗi khi tắm gội và rửa bát thoải mái mà không lo phải đun nước. Vì bình nhỏ nên rất tiết kiệm điện,bình có chế độ chống giật an toàn,giá cả lại hợp lý. Tuy nhiên,dung tích bình chỉ có 15L,nếu chỉ có 2 vợ chồng dùng thì thoải mái nhưng có thêm con nhỏ và khách khứa đến chơi lại không đủ sử dụng. Tóm lại,với giá cả và lợi ích trên thì bình nước nóng Ferroli QQTE là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   28/10/2018 - 13:56
  •  Nhà tôi hiện nay đang dùng loại Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L. Sau khi sử dụng một thời gian tôi đánh giá sản phẩm như sau. Bình được thiết kế khá chắc chắn, sang trọng. Bình chứa có lớp men Titan phủ kín, ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện nung nóng nhiệt độ 850 độ C cho bề mặt ruột thành mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện, ngoài ra có van xả cặn tiện dụng, vệ sinh bình dễ dàng, có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình tại nhà. Máy có chế độ chống giật an toàn, an tâm khi sử dụng cho gia đình có con nhỏ. Máy nước nóng Ferroli có rơ le bảo vệ máy rất an toàn, tự ngắt điện khi nhiệt độ nước quá 90 độ C, khởi động lại sau khắc phục, tiết kiệm năng lượng.
    Tuy dung tích hơi nhỏ nhưng tôi cũng khá hài lòng.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   04/10/2018 - 15:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 15L (3 công suất, chống giật) (3)
  • Vu Thi Nghia   ·   14/05/2015 - 16:34
    Bình nóng lạnh trực tiếp có công suất nhỏ, có thể sử dụng ở những nơi điện áp không ổn định.
    Trả lời   ·  
  • Lê Thủy   ·   13/05/2015 - 11:30
    Rất đẹp, chắc mai kia phải đi mua luôn chứ sợ lại tiêu hết tiền mất thì toi
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   17/04/2015 - 13:55
    Khi sử dụng xong nên ngắt nguồn điện
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá