Mách nhỏ bạn gái cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả

Nhiều bạn nữ thường lựa chọn đồng hồ nữ Longines như một vật dụng để nắm bắt được thời gian, đồng thời, chiếc đồng hồ này cũng được coi như trang sức đi kèm cùng với những bộ quần áo, giúp cho bạn trở nên hiện đại, sang trọng và cá tính, tuy nhiên nhiều người không phân biệt đồng hồ Longines thật giả để có thể lựa chọn đúng nhất. Sau đây là cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả cho các bạn nữ có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ chính hãng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả dựa vào dây đồng hồ

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Longines

Khi mua được đồng hồ Longines, bạn cầm dây đồng hồ lên và thử lắc qua lắc lại, nếu dây có cảm giác chắc chắc, khít thì đó là chiếc đồng hồ chính hãng, còn nếu thấy lỏng lẻo thì đó là hàng giả. Bạn có thể gập hai mắt dây liền nhau và quan sát, các chiếc đồng hồ Longines chính hãng có độ mắt đều nhau, đồng hồ Longines chính hãng còn có mắt dây rất tinh tế, đồng đều.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả dựa vào kim

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Longines

Một trong những cách phân biệt Longines thật giả là bạn có thể nhìn vào kim của đồng hồ, với những chiếc đồng hồ chính hãng các kim sẽ có độ vát 2 bên và một bên là tam giác cân, kim được lắp cân đối, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ trên đỉnh xuống.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả dựa vào dấu khắc và nút điều chỉnh

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Longines

Với những chiếc đồng hồ Longines giả, bạn sẽ không nhìn thấy được tượng khắc biểu tượng ở núm và ở khóa, sẽ không có dòng chữ và số seriri có độ nông sâu cân đối và đồng đều nhưng những chiếc đồng hồ Longines chính hãng.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả dựa vào số serri

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Longines

Nếu bạn chỉ dựa vào việc nhãn ghi có ghi tên thương hiệu mà lầm tưởng đã mua được sản phẩm chính hãng thì bạn đã sai lầm, mà bạn hãy nhìn vào số serri của sản phẩm, sau đó lên trang chủ của hãng để tra cứu mã và so sánh chiếc đồng hồ mình mua được mô tả có trùng với số serri có ghi trên trang chủ của Longines không. Nếu trùng thì là hàng chính hãng, nếu không trùng thì đó là đồng hồ Longines giả.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả dựa vào giá cả

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Longines

Một chiếc đồng hồ Longines có mức giá không dưới 30 triệu đồng, chính vì vậy, bạn cũng đừng quá vui mừng khi mua được một chiếc đồng hồ Longines với giá thành khá rẻ. Nếu tài chính của bạn không cho phép để sở hữu một chiếc đồng hồ Longines chính hãng, bạn có thể tham khảo những chiếc đồng hồ của hãng khác với mức giá rẻ hơn và chất lượng cũng rất tốt

Trên đây là các cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả, bạn có thể áp dụng khi đi mua hàng để có cơ hội sở hữu một sản phẩm chính hãng cho riêng mình. Bạn hãy đến những cửa hàng phân phối sản phẩm của Longines để lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với tính cách, cá tính của mình.

Chưa có câu trả lời nào