Có nên chuyển từ Vista Ultimate sang Win 7 không?

Máy nhà em chạy Vista Ultimate ngon lành chả sao cả....... Dạo này thấy cái 7 mới ra lò Em hỏi các bác là có nên đổi sang cái 7 này ko??? vì em thấy cái giao diện nó chả khác gì Vista cả.......
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu đang sử dụng win vista bản quyền thì cứ xài, win 7 là thành quả của Microsoft nhằm giúp tương thích với nhiều phần mềm+chạy nhanh hơn nhưng trên thực tế thì có 1 số antivirus ko chạy được.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Nên chuyển bạn ạ Vì nhiều lí do: 1. Chạy theo công nghệ 2. Windows 7 có giao diện mới lạ, nhiều tính năng mới, tha hồ mày mò 3. Nếu xài Windows bản quyền thì có thể dễ dàng nâng cấp lên Windows 7 miễn phí (hình như là vậy, không chắc nữa).
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn ko chơi game online và muốn khám phá thì hãy chuyển. Còn nếu chơi game online thì cứ Vista mà dùng vì win 7 chơi game online ko dc mượt lắm, 1 số auto ko chạy đc.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Chán quá. Windows 7 có nhiều cái mới và ứng dụng hay hơn nhiều so với vista mà không dùng thì thật là phí. Không biết máy bạn cấu hình mạnh đến đâu nhưng máy mình chạy Windows Vista thì ì ạch lắm. Nhưng chuyển sang Windows 7 thì chạy rẩt êm. Mà mình còn chơi War trên đó mà không vấn đề gì cả ngày trước thì không chơi được.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Nếu không muốn chuyển thì bạn nên cài song song hệ điều hành, hoặc thử nghiệm trên máy ảo, lúc đó có muốn chuyển cũng chưa muôn đâu.
abcd
abcd
Trả lời 14 năm trước
Rất nên chuyển bạn à. Trước kia mình cũng dùng vista, khi chuyển xang win 7 thấy tốt hơn hẳn
Pham Doan Ha
Pham Doan Ha
Trả lời 14 năm trước
Bạn chuyển thì cứ chuyển, không sao hết cả bạn à Bạn có thể sử dụng cả win 7 và vista mà không cần phải cài song song làm gì cho nặng máy cả. Nếu bạn đang dùng vista rùi thì bạn hãy taọ cho nó một bản ghost. sau đó bạn cài mới bản win 7 vào, nhớ là xóa bỏ khỏi phân vùng cũ của bạn vista đi nha (chỉ xoa ổ cài win thôi). Cài cái win 7 này cực nhanh, nhanh hơn win vista và xp rất nhiều, thậm chí quá trình nạp win và sử dụng win cũng khá nhanh, Tuy nhiên bản win 7 thì không có bản quyền đâu, muốn có thì phải mua rất tốn kém, vả lại một số phần mềm không tương thích và nó không chạy được một số game online đâu. Nói chung là nó kén nhiều thứ lắm. Nhưng đổi lại được cái tốc độ xử lý nhanh và giáo diện thích mắt và dịu hơn rất nhiều/ chúc bạn vui vẻ với cái mới,thật sự là nên chuyển bạn à, mỗi cái biết tí mới vui chúc thành công trong tương lai. good luck for you