Cách làm canh đậu thập cẩm?

zero
zero
Trả lời 14 năm trước
- Nguyên liệu Ngao 500g Đậu hũ 2 miếng to Cà chua 1 quả Ngô ngọt tách hạt, cà rốt, đậu Hà Lan mỗi thứ một ít Tai chua 2 cái Hành, mùi tàu Bột canh - Cách làm Ngao ngâm, đánh rửa sạch vỏ. Đậu hũ thái nhỏ, dùng dao có rãnh thái cho đẹp mắt. Cà rốt, cà chua thái hạt lựu Đun nước sôi cho đậu hũ vào và tai chua vào đun. Cho nhẹ nhàng để đậu không bị nát. Khi nước sôi trở lại thì cho cà rốt, cà chua, đậu Hà Lan vào. Nêm 2 thìa bột canh. Vặn lửa to cho canh sôi rồi nhỏ lửa để cà rốt và đậu chín, nêm nếm canh vừa ăn, chua dìu dịu, vị mặn vừa phải vì sau đó cho ngao vào nước sẽ đậm hơn. Tiếp đó cho ngao vào canh, cho nước sôi bùng, ngao chín mở miệng là được. Rắc hành mùi tàu thái nhỏ vào canh. Tắt bếp, múc canh ra bát ăn nóng. Theo Afamily
Showroom A Máy Tính Bảng
Showroom A Máy Tính Bảng
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể vào trang web sau để biết cách làm canh đậu thập cẩm và cả các món khác nữa ;) : [url=http://giadinh.net.vn/home/2010012502552929p0c1012/thuc-don-bua-toi-canh-dau-thap-cam.htm]http://giadinh.net.vn/home/2010012502552929p0c1012/thuc-don-bua-toi-canh-dau-thap-cam.htm[/url] Chúc bạn nấu ngon nha ^^!
hao
hao
Trả lời 11 năm trước



Cách làm món Canh đậu thập cẩm

Nguyên liệu:

Ngao
Đậu hũ
Cà chua
Ngô ngọt tách hạt, cà rốt, đậu Hà Lan mỗi thứ một ít
Tai chua
Hành, mùi tàu
Bột canh

Cách làm:

Ngao ngâm, đánh rửa sạch vỏ.
Đậu hũ thái nhỏ, dùng dao có rãnh thái cho đẹp mắt.
Cà rốt, cà chua thái hạt lựu
Đun nước sôi cho đậu hũ vào và tai chua vào đun. Cho nhẹ nhàng để đậu không bị nát. Khi nước sôi trở lại thì cho cà rốt, cà chua, đậu Hà Lan vào. Nêm 2 thìa bột canh.
Vặn lửa to cho canh sôi rồi nhỏ lửa để cà rốt và đậu chín, nêm nếm canh vừa ăn, chua dìu dịu, vị mặn vừa phải vì sau đó cho ngao vào nước sẽ đậm hơn.
Tiếp đó cho ngao vào canh, cho nước sôi bùng, ngao chín mở miệng là được.
Rắc hành mùi tàu thái nhỏ vào canh. Tắt bếp, múc canh ra bát ăn nóng.
Chúc các bạn ngon miệng!