Chọn kem lót phù hợp với từng loại da

Sử dụng kem lót là một bước quan trọng trước khi sử dụng phấn nền. Công dụng của kem lót chính là định tone, điều chỉnh màu da và giữ cho lớp nền luôn tươi sáng, bền màu cả ngày. Bên cạnh đó, chúng còn giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động có hại. Tuy nhiên, để kem nền đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn phải chọn được loại kem phù hợp với làn da của mình.

Da dầu

a, Kiềm dầu

Kem lót Too Faced – Primed & Peachy: đây là sản phẩm có dạng kem hơi đặc, sử dụng công nghệ Cooling để làm mát da, giúp da căng mọng hơn như sau khi được đắp mặt nạ dưỡng chất. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng kiểm soát bóng lên đến 12 giờ, giữ lớp make up đến hơn 16 giờ. Kem có màu hồng phấn ánh nhũ nhẹ để làm tươi sáng sắc da hơn nhưng vẫn để lại lớp finish khá matte, che khuất được cả những lỗ chân lông to nhất.

Kem lót Maybelline Master Prime 100 Blur + Smooth – 30ml: điều khiến cho loại kem này trở nên đình đám chính là khả năng kiềm dầu tuyệt dỉnh của mình. Độ che phủ lỗ chân lông của sản phẩm cũng khá tốt, giúp cho da luôn mịn màng.

Kem lót Smashbox Finish Foundation Primer Travel Size 15ml: sản phẩm dạng gel trong với công thức oil-free nên có khả năng kiềm dầu rất tốt. Sản phẩm giúp bạn có làn da nhẵn mịn, nhẹ thoáng và mướt.

Kem lót Makeup Forever STEP 1 Skin Equalizer – 1 Mattifying: sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho da dầu, giúp giảm bóng do lớp dầu tiết ra và kiềm dầu đến 8 giờ. Bạn nên thoa một chút kem lên vùng chữ T hoặc những vùng nhiều dầu.

b, Che lỗ chân lông

Kem lót Canmake Smooth Skin Primer: giúp khắc phục được các nhược điểm của nàng da dầu như lỗ chân lông cực to và tiết nhiều dầu. Bạn sẽ ngay  lập tức nhận được hiệu quả khi sử dụng đấy.

Kem lót Smashbox Photo Finish Oil Free Foundation Primer Pore Minimizing: kem giúp làm mờ các vùng lỗ chân lông to và nếp nhăn hiệu quả suốt 8 giờ, mang lại lớp finish lì, không thấm nước.

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser: sản phẩm dạng gel trong cho khả năng che giấu vf thu nhỏ lỗ chân lông cực tốt. Em ấy chắc chắn sẽ làm vừa lòng được tất cả các bạn gái sử dụng đấy.

c, Cấp ẩm cho da

Kem lót L.A Girl – Pro Prep HD Smoothing Face Primer: sản phẩm giúp kiềm dầu và làm láng mịn bề mặt da, tạo ra lớp bảo vệ hoàn hảo giữa lớp makeup với làn da. Ngoài ra, em ấy còn có tác dụng dưỡng da rất tốt với dưỡng chất Vitamin B3, C và E nữa.

Kem lót Wet n Wild photofocus Face Primer: sản phẩm có dạng kem mịn, màu trắng đục, có tác dụng duy trì độ ẩm trên da và giữ cho lớp makeup lâu trôi, giúp da luôn mịn màng và căng bóng.

Da khô

Kem lót Makeup Forever Step 1 Skin Equalizer – 3 Hydrating: mang đến cho bạn một lớp nền cân bằng, đảm bảo cho làn da luôn láng mịn không tì vết nhờ 3 hoạt chất:

Acti Tensor 3D: giúp da săn chắc

Reactive: giúp làm đều màu da

Hyaluronic Acid: cung cấp nướng cho da

Sản phẩm phù hợp với các nàng có làn da thường đến khô hoặc da dầu muốn bổ sung ẩm cho da để giảm tiết dầu.

Kem lót Smashbox – Prime water: sản phẩm này giúp giữ ẩm cho da và giữ cho lớp makeup được cố định, lâu trôi.

Kem lót Too Faced Hangover: đây được xem là bảo bối của các nàng có làn da khô, nhạy cảm bởi nó có chứa nước dừa cùng lợi khuẩn Probiotics rất lành tính với da, giúp da có độ đàn hồi tốt hơn và có tác dụng dưỡng ẩm như kem dưỡng.

Kem lót đặc biệt – hiệu chỉnh sắc tố da

Những loại kem này có thể phù hợp với mọi loại da nhờ khả năng hiệu chỉnh sắc tố da, giúp làn da bạn sáng hơn, che lấp khuyết điểm

Kem lót Maybellin Master Prime 300 – Blur + Redness Control: sản phẩm có dạng kem màu xanh lá, giúp che phủ lỗ chân lông, làm dịu những vùng da đỏ nhạy cảm mà không hề gây kích ứng da.

Kem lót Maybellin Master Prime 200 – Blur + Illuminate: có dạng kem màu hồng, giúp bạn vừa che phủ được lỗ chân lông, vừa tăng thêm sức sống cho làn da tái nhợt, bên cạnh đó, em này còn có khả năng chống nắng SPF 30+, đủ để bạn bảo vệ làn da khỏi những tia nắng gay gắt nhất.

Kem lót Makeup Forever 08 Peach Radiant Primer: sản phẩm sỡ hữu màu cam đào mát mắt rất phù hợp để trung hòa những vùng da thâm, kém tươi tỉnh, giúp da bạn không còn xỉn màu hay xám xịt, cho cảm giác khỏe khoắn, căng mọng.

Kết luận

Trên đây là một số gợi ý về các loại kem lót thích hợp cho từng loại da. Hi vọng bài viết sẽ đưa đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào