Dương vật ko cương?

Tối hôm đó em có thủ dâm (TD) rùi e nghủ đến sáng e có TD 1 lần nữa nhưng đến tối hôm sau e ko còn cảm giác nữa với lại dương vậy e ko cương, e cố gắng làm cho nó cương nhưng ko có cảm giác thích thú?như vậy là ntn giúp e với? e hơi lo? 

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

1 Hôm bạn thủ dâm 2 lần thì hôm sau nó ko còn thích nữa là đúng rồi, 1 tuần bạn làm như vậy 2 lần thôi, thì dv mới có thời gian sản xuất tinh trùng chứ, đừng ngày nào cũng làm thì ảnh hưởng tới sức khỏe đó.

Thủ dâm quá độ sẽ có hại cho thận, vì Thận tàng tinh, chủ về sự phát dục cơ thể và hoạt động sinh dục nam.... thận kém sẽ sinh ra Suy sinh dục, liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, di mộng hoạt tinh, tiểu nhiều hoặc tiểu lỉ rỉ, choáng váng, ù tai, thể chất suy sụp, mệt mỏi... Bạn cần tránh coi phim ảnh truyện sex, cần tập trung vào các công việc học hành vui chơi giải trí khác lành mạnh, hoặc luyện tập thao để cho quên cơn hỏa dục. Khi có gia đình cũng phải phòng dục điều độ, nếu quá độ sẽ gây ra bệnh thận như trên.

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

Do TD nhiều có thể em bị rối loạn cương dương mất rồi, TD rất hại sức khỏe và mắc các bệnh về sinh lý nữa, em cần đến bẹnh viện chuyên khoa nam học để khám và điều trị