Sao máy em không thể kết nối wifi được?

Em đang dùng 1 chú hp6530s.1 thời gian trước thì máy em vẫn kết nối wf được bt,lâu lâu ko sờ đến chức năng này thì bây h lại có vấn đề.phòng em có mấy anh cũng có lap và cũng thử cùng bắt wf,trong khi các máy kia bắt đc bình thường thì máy em lại không đc,mạng toàn báo " not conected".Em phải làm sao bây h? các bác giúp em nhé!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Ởnơi khác bạn có vào wifi đc ko? nếu được thì có thể có card wifi ko tương thích với Access poit này. nếu nơi khác cũng ko vào được thì đi BH thôi.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Tùy sóng sánh thế nào nữa bạn ạ. Cùng để cạnh nhau nhưng máy mình quét ra 3 ap, trong khi máy bạn mình chỉ quét thấy 1 và kết nối vào rất khó khăn, trong khi máy mình vẫn ổn định.

Bạn thử uninstall driver cũ của card wireless và cài driver mới nhất xem. Tốt nhất là tìm hiểu xem máy bạn dùng card wireless của hãng nào rồi lên down driver trực tiếp từ side của hãng đó. Driver HP cung cấp trên web không được cập nhật nhanh cho lắm.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Kiểm tra trong device manager xem nó còn hoạt động hem. Nếu không bạn cài lại. Cón có thì sẽ có 2 trường hợp. Nếu Wifi mà bắt từ các trạm phát wifi như modem thì bạn dùng bình thường. Còn mà share từ máy sang máy (per to per) thì bạn phải chỉnh lại access point à trong Xp và vista khác nhau đó. Chúc bạn may mắn
0903 496 668  Digitechjsc
0903 496 668 Digitechjsc
Trả lời 14 năm trước

Hello

qua những cách mọi người tư vấn và chỉ dùm bạn bạn có thể kiệm tra lại máy của bạn. do lỗi win hoặc card ở máy bạn bị lỗi.đấy là sắc xuất sảy ra sự cố đấy trên máy bạn,nếu bạn sử lý không quen thì hay không thành thạo bạn nên nhờ một ai đấy hiểu biết về IT xử lý cho bạn nếu không bạn nên đi bảo hành, chúc bạn thành công