Điểm danh những chiếc Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mới đây một trang web uy tín của nước ngoài đã cho kết quả top những chiếc điện thoại thông minh cho chất lượng ảnh tuyệt vời.

Huawei P20 Pro

Đây được xem là mẫu điện thoại thông minh cho kết quả chụp ảnh tuyệt đẹp. Máy có đến 3 camera với độ phân giả cao lần lượt là 40MP, 20MP, 8MP có hỗ trợ chụp góc rộng, xóa phông ảo diệu như chụp trên máy ảnh.

Ngoài ra máy còn sử dụng ống kính của Leica giúp người dùng có những bức ảnh tuyệt đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Samsung Galaxy S9/S9+

Đây là 2 mẫu smarphone cho khả năng chụp chống rung quang học, zoom 2x hiệu quả. Ngoài ra nhờ việc thay đổi khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 giúp máy chụp tốt trong những điều kiện ánh sáng yếu, phúc tạp.

Pixel 2/2 XL

Mặc dù Pixel 2/2 XL là mẫu smartphone không được trang bị camera kép như nhiều chiếc điện thoại khác nhưng đây lại là thiết bị cho khả năng xóa phông hiệu quả.

iPhone X

iPhone X được rất nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao bởi hệ thống chống rung cả hai camera với khẩu độ lớn giúp xử lý các hình ảnh ở điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra máy có tính năng Portrait Lighting cho người dùng những bức hình chân dung tuyệt vời.

Đến đây thì những chiếc điện thoại thông minh chụp ảnh tốt nhất đã được điểm danh rồi đó! Hy vọng với bài viết này giúp bạn đọc tham khảo, lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp cho mình.

Chưa có câu trả lời nào