So sánh HTC Touch Pro với Xperia X1 ?

Em muốn hỏi các bác đã dùng qua 2 em này rồi thì theo các bác thì em X1 hay em Touch pro là đáng mua hơn?Em thích máy phải có đủ 2 yếu tố là có bàn phím qwerty, có chạy đa nhiệm (Bởi thế iphone, touch HD... ko bao giờ đc liệt vào list).Xin các bác tư vấn giúp em vụ này, em cảm ơn các bác rất nhiều!!!!Xem kết quả phiếu:Bạn chọn dùng điện thoại HTC Touch Pro hay Xperia X1 ?HTC Touch Pro 66,67%2Xperia X1 0%0Loại khác 33,33%1Tổng cộng: 3 phiếu* Chú ý: Bạn phải đăng nhập mới được phép bỏ phiếu.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Xài con HTC touch pro ngon hơn bạn ơi,vì pin của nó trâu lắm.còn xài em X1 thì pin chỉ có 1ngày hoặc hơn chút thôi.Em này nghe nói cũng bệnh nhiều lắm đó.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Dùng Touch pro 2 đi bạn, em này chạy ngon lém. Pin cũng được hơn 2 ngày chờ, còn nếu xem phim, nghe nhạc hoặc sử dụng các phần mềm thông qua GPS hoăc Wifi thì cũng chỉ hơn ngày thui.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu có điều kiện bạn nên dùng Touch pro 2, đang sài con này rất thích, pin trên 2 ngày nghe gọi nhiều . Nếu không có điều kiện thì nên chon tocuh pro 1 mình đã xài qua em này , pin rất tốt, ngang ngửa TP2 hiện giờ của mình . PPC thì cứ HTC mà chơi thôi.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Theo mình biết thì X1 cũng là của HTC sản xuất mà nên có lẽ không khác biệt nhiều về công nghệ. X1 thì bạn mình xài gần 1năm nay cho biết là cũng ok, tuy nhiên lúc đóng/mở bàn phím và xoay màn hình thì máy hơi chậm. Mình thì xài HTC TP1 cũng gần 1năm nay, thấy ok về chụp hình, nghe nhạc bằng tai nghe thì rất tuyệt và âm lượng cực lớn. Về cấu hình thì màn hình X1 to hơn chứ không phải hiển thị đẹp hơn so với TP1. Về bộ nhớ RAM thì TP1 là 288 MB RAM còn X1 chỉ là 256 MB RAM thôi nên có lẽ X1 không nhanh hơn TP1 được đâu. Về bàn phím thì mình chấm TP1 tiện dụng hơn với 5hàng, chữ và số tách biệt hẳn như trên keyboard máy tính nên dùng thích hơn là X1 chỉ có 4hàng phím (số nằm chung với chữ). Nhưng về mặt thiết kế thì mình lại thích X1 trông thời trang và "hi-tech" hơn. Vài ý kiến cá nhân thôi, không dám lạm bàn đúng sai. Chúc bạn có quyết định phù hợp nhất với tiêu chí của mình.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

TP2 là một trong những chiếc ppc có âm thanh chuẩn nhất đó bạn, nhất là đàm thoại ,chất lượng âm thanh khá tốt, nghe nhạc chuông chờ rõ cả tiếng bass, không hề bị rè như những máy khác, loa ngoài bass treble tách biệt rõ ràng, X1 tiếng treble khá nhiều nên nghe hơi gắt. Nghe tai nghe thì X1 có vẻ nổi trội hơn vì được trang bị tai nghe tốt hơn. Chụp ảnh thì TP1 ổn hơn cả.