Bạn đã biết phối đồ cho ngày Noel lộng lẫy?

Những ngày cuối năm đang dần trôi qua và chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng rộn ràng với nhiều dự định và kế hoạch đón năm mới hay đi “xõa” cũng bạn bè, người thân. Và dĩ nhiên để làm tăng không khí cũng như tạo phong cách thì việc phối đồ trang phục quần áo là một việc vô cùng quan trọng, đặc biệt là với các bạn gái. Những ngày bình thường thì trang phục có thể đơn giản, giản tiện nhưng nếu bạn đã lên kế hoạch bung lụa dịp lễ hội này thì chắc chắn nên dành chút “cầu kì” trong việc lựa chọn cũng như phối quần áo sao cho vừa đẹp vừa nổi bật. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin được bật mí với các cô gái một vài cách phối đồ để giúp bạn như đắm mình hơn trong dịp Giáng sinh tới.

Phối đồ bằng các tông đỏ

Mùa Giáng sinh chính là thời điểm lên ngôi của sắc đỏ tươi tắn , đặc biệt những ngày đông giá lạnh mà khoác lên mình những bộ trang phục hay phụ kiện có màu đỏ thì trông sẽ càng hấp dẫn và nổi bật hơn. Nếu mốn trang phục mang âm hưởng Noel thì các gái khó có thể bỏ qua những trang phục có sắc đỏ như vậy, không cần phải “chóe lóe” màu đỏ từ đầu đến chân. Chỉ cần một vài món đồ trên người như áo khoác, áo cardigan, khăn quàng cổ màu đỏ hay thậm chí chỉ cần diện một chiếc mũ beanie màu đỏ nhỏ xinhh là trông bạn đã mang không khí Giáng sinh rồi đấy.

Sử dụng màu xanh lá nhẹ nhàng trong phối đồ

Nếu màu đỏ mang lại cảm giác nóng bỏng và nổi bật thì ngược lại màu xanh lá sẽ tạo cảm giác dịu dàng và trầm ấm hơn. Đặc biệt nếu các cô gái thiên về tông trầm và không thoải mái khi mặc màu đỏ thì hoàn toàn có thể lựa chọn màu xanh lá cho trang phục mùa Noel này. Bên cạnh đó, màu xanh lá cây cũng khá dễ mặc và không kén người mặc như màu đỏ, thậm chí bạn có thể tùy ý mix với nhiều món phụ kiện hơn nữa. Một số màu sắc khác bạn có thể phối đồ với màu xanh là trắng, màu nude hay màu đỏ thẫm. Chỉ nên mix tối đa 4 màu, và tốt nhất là các màu có gần cùng tông, chẳng hạn xanh, đen, đỏ thẫm. Như vậy trang phục của bạn sẽ ưa nhìn và tránh bị lòe loẹt quá đà .

Phối đồ cùng áo len họa tiết Giáng sinh

Nhắc tới Noel thì không thể bỏ qua những chiếc áo len thấp cổ hoặc cổ lọ màu sắc tươi sáng với nhiều hoạt tiết Noel bắt mắt. Bạn biết đấy, ở các nước phương Tây thì cứ đến mùa Giáng sinh là khắp phố phường lại thấy mọi người từ thanh niên đến già trẻ lớn bé khoác lên mình những chiếc áo len họa tiết. Chúng không chỉ giữ ấm tốt mà trông vô cùng đáng yêu và trẻ trung, cũng như dễ phối đồ. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ một công thức là nếu bạn đang diện áo len hoạt tiết thì những đồ đi kèm nên để tông màu trơn và tối màu để tránh rối mắt nhé.

Trên đây là một vài gợi ý trong việc phối đồ dịp Noel, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ bỏ túi cho mình thêm những cách mix đồ để diện mùa Giáng sinh này nhé. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều set quần áo lộng lẫy tại website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào