Tư vấn mặc đồ xếp nếp thật "bắt mắt" ?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Trang phục xếp nếp (áo xếp nếp, váy xếp nếp...) là một trong những trang phục khá phổ biến của phụ nữ. Tuy nhiên, cách kết hợp chúng trong ăn mặc sao cho đẹp không phải ai cũng biết...

Đi làm

Nếu chỉ đứng một mình, chân váy xếp nếp màu hồng trông quá điệu đà nhưng nếu kết hợp với áo khoác nam tính và áo lụa mềm mại, giày đế nêm, vòng đeo tay đính đá, bạn sẽ một phong cách tinh tế và phù hợp với công sở. Ngoài ra, để thêm kín đáo khi đi làm, bạn có thể mặc thêm quần tất đen.

Gợi ý dành cho bạn: Chân váy xếp nếp hồng nhạt, áo lụa màu đen có túi, áo khoác nam tính bằng lụa, giày đế nêm màu đen, vòng tay đính đá…


Xếp nếp ở một chi tiết trên trang phục
Bên cạnh những trang phục được trang trí xếp nếp toàn bộ, bạn có thể chọn những thứ chỉ xếp nếp ở một chi tiết nào đó. Chẳng hạn, chỉ cần một chút xếp ở ống tay, chiếc áo chiffon màu hồng phấn bên dưới đã trông mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều. Kết hợp với quần bò côn màu xanh, bạn sẽ tạo sự cân bằng với gam màu sáng của áo.
Bằng cách thu hút sự chú ý vào phần thân trên, trang phục này rất hợp cho những cô gái không tự tin ở phần thân dưới.

Gợi ý dành cho bạn: Áo cánh bằng lụa màu hồng xếp nếp ở ống tay, quần bò ống côn màu xanh, áo khoác màu nâu nhạt, sandal đế bằng màu hồng nhạt và vòng tay lấp lánh kim loại.


Áo khoác xếp nếp

Áo khoác xếp nếp sẽ không còn bị coi là điệu đà mà sẽ trở nên tinh tế nếu biết kết hợp đúng cách. Chẳng hạn, bạn có thể kết hợp với váy ngắn và giày cao gót. Ở đây, chiếc váy ngắn chiết eo rất thích hợp cho những cô gái nhỏ nhắn và đôi giày đế nêm gót cao sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao.
Gợi ý dành cho bạn: Áo khoác lửng màu kem xếp nếp, váy hai dây chiết eo màu ghi, khăn lụa màu xanh có hoa văn, giày đế nêm hở ngón màu ghi nhạt, clutch màu xanh nước biển…



Kết hợp chân váy viền xếp nếp với áo kiểu dáng cổ điển

Kết hợp áo kiểu dáng cổ điển, chẳng hạn áo phông kẻ sọc xanh trắng, với chân váy xếp nếp để có phong cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, đôi giày cao gót màu đỏ sẽ khiến trang phục này rất thích hợp cho những cô gái chân dài.
Gợi ý dành cho bạn: Chân váy ngắn viền xếp nếp, áo phông rộng kẻ ngang, áo khoác nam tính màu ghi, giày cao gót màu đỏ, đồng hồ màu nâu vàng.



Áo khoác bò sẽ tạo sự cân bằng nếu toàn bộ phần còn lại của trang phục rất nữ tính
Một chiếc áo khoác bò phù hợp sẽ giúp tạo sự cân bằng nếu toàn bộ phần còn lại của trang phục rất nữ tính. Bên cạnh đó, đôi sandal đế bằng và đường cắt xéo của váy sẽ tăng thêm sự lãng mạn cho trang phục.

Gợi ý dành cho bạn: Váy sát nách xếp nếp màu ngà, áo khoác bò màu xanh cùng với túi khoác vai màu trắng, sandal nhiều quai màu ngà hoặc be, vòng cổ bằng vàng.