Tư vấn cách che 3 điểm quá khổ về vóc dáng ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Dù có những ưu điểm rất tự tin, song không phải ai cũng hài lòng về phom dáng của mình. Có những điểm như: hông to, cánh tay quá khổ hay thậm chí vòng một quá ư đầy đặn... cũng cần che giấu từ những cách kết hợp trang phục.
- Khắc phục ngực lớn








Đối với những bạn gái có dáng đậm, phần ngực phát triển. Để khắc phục, cách tốt nhất là hãy chọn cho mình một chiếc áo có tông màu đen. Ngoài những chi tiết cần tránh như bèo rúm, kẻ ngang, hoa văn lớn và họa tiết lòe loẹt… Chìa khóa để tạo cảm giác khuôn ngực nhỏ hơn là một chiếc áo da suông ôm dáng vào mùa đông, hoặc những chiếc áo cổ tim với chất vải tạo độ suôn hoặc kẻ sọc. Kết hợp song song chính là những chiếc quần hoặc chân váy có tông màu sáng hơn.

- Che cánh tay to

















Với bạn gái có cánh tay to, hãy vui lòng khi chọn style cho mình chính là những chiếc áo có thiết kế cánh tay lỡ, dài ¾ cánh tay, không quá to hoặc bó. Và nên lưu ý, chọn cho mình những tông màu sáng, có họa tiết hoa vừa phải.

- Để giảm phần hông quá cỡ

Nếu bạn có một cặp chân thon dài và vòng 3 thon gọn thì việc chọn lựa những chân váy ôm dáng trên đầu gối sẽ không phải là điều đáng lo ngại, nhưng với phần hông quá khổ thì sao? Điều đó là không thể, bởi nó sẽ càng tố cáo đường cong quá đà của bạn. Vì vậy, bạn hãy hướng ánh nhìn của người đối diện vào phần trên áo hoặc phía chân váy.

Hãy diện những chân váy mềm dài quá gối cùng các tông màu nhã nhặn như: ghi xám, màu be, màu sáng vừa phải sẽ giảm thiếu rất nhiều phần chân và hông của bạn.






Theo 2Sao