Xe Porscho Cayenne 2018 có giá 4.54 tỷ ở thị trường Việt Nam.

Là sản phẩm thứ 3 trong chuỗi dòng xe nổi tiếng crossover SUV và hiện là sản phẩm ô tô bán chạy nhất hiện nay, Porsche Cayenne 2018 vẫn được Cayenne giữ lại thiết kế của các thế hệ trước nhưng có không ít những thay đổi vô cùng tích cực.

Chúng ta có thể liệt kê một vài thay đổi của chiếc xe mới như: nâng cấp đèn thành đèn LED mới, hệ thống lưới tản nhiệt trước thì có hiệu suất tản nhiệt tốt hơn do các khe gió được làm rộng hơn trước khá nhiều hay các tùy chọn mâm hợp kim cũng có kích thước lớn hơn trước. Đặc biệt, thiết kế đèn phía sau của Panamera Sport Turismo cũng được áp dụng cho siêu xe này. Xe còn mang phong cách thể thao khỏe khoắn nhờ mui xe làm dốc thoải hơn.

Hệ thống khung gầm xe cũng có thiết kế mới cùng hệ thống phanh xe cũng được trang bị hoàn toàn mới, giúp tăng độ ma sát nhưng lại ít hao mòn và bền bỉ hơn nhờ cơ cấu mới Porsche Surface Coated Brakes. Cayenne 2018 có trọng lượng nhẹ hơn thế hệ trước là 65 kg, nó nặng là 1985 kg do nhiều phần của xe được làm từ nhôm nhẹ.

Vào bên trong xe, bảng điều khiển trung tâm còn giữ lại các cơ cấu cũ thì cũng có bổ sung thêm giao diện hiện đại với 2 màn hình 7 inch hỗ trợ bảng đồng hồ. Màn hình trung tâm có kích thước lớn hơn, là12,3 inch, trang bị cảm ứng, có kết nối internet và núm điều chỉnh khác. Khoang hành lý có thể tích rộng rãi- 770 lít.

Công nghệ hỗ trợ an toàn trên Cayenne 2018 gồm có: hệ thống kiểm soát khung sườn Porsche 4D Chassis Control, hỗ trợ đỗ xe ParkAssist, điện tử chống lật PDCC và hệ thống ga thích ứng tự động, nhìn đêm Night Vision, cuối cùng hỗ trợ khi bị tắc đường.

Thêm nữa, Porsche Cayenne 2018 còn trang bị động cơ V6 được tăng áp lên 3.0L, momen xoắn lớn nhất là 450 Nm và công suất 340 mã lực, hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp. Xe Cayenne 2018 trong 6 giây có thể tăng tốc từ đến 100 km/h.

Cayenne 2018 đã được phân phối tại thị trường trong nước với giá (đã bao gồm thuế và các dịch vụ) 4,54 tỷ đồng cho bản Cayenne tiêu chuẩn và bản Cayenne S hiệu suất cao là 4,57 tỷ đồng.

Chưa có câu trả lời nào