Tư vấn chọn laptop Apple?

Em đang định nâng cấp vợ, từ trước đến giờ vẫn trung thành với win. Hiện đang định nâng cấp một em Dell studio XPS 13 (Chíp P8700, 4GB ram, VGA card 512, HDD 500GB) (giá hơi chát 1199$). Nhưng lại nhiều bác khuyên em nên chuyển gu đổi em MBW mới ra (999$) (Đều là hàng xách tay từ US về). Em phân vân quá chưa biết chọn thế nào. Các bác phân tích cho em với. Em cám ơn nhiều nhé!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn cần sử dụng office trong công việc mau chóng, đừng từ bỏ thói quen xài win, sẽ 'múa' lẹ hơn, nhưng nếu chỉ xài web, mail và riêng tư, không có công việc chen vào : 1/ MAC có iwork cũng rất hấp dẫn như office, cần có thời gian để quen với concept của iwork, 2/ 1 hệ điều hành khác biệt với những gì trước giờ xài, mất thời gian để nghiên cứu, nhưng rất xứng đáng, Trên laptop apple cũng có thể cài windows + office trên nền 1 số các ứng dụng chạy trên apple nếu cần, nhưng hao pin nhiều hơn đó, Theo mình bạn nên xài MAC đi, không có vấn đề gì đâu,
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Mình sài WIN hơn 15 năm rùi nè... Từ hồi 1994 lận. Mới chuyển qua MAC 1 tháng. Nói chung không có gì khó khăn lắm, vì MAC OS thiết kế khá đơn giản. Chỉ có điều, theo nhận xét riêng là bác sẽ bắt đầu khó khăn với phím tắt. Do quen WIN quá rồi mừ. Mua MAC đi bác, mua 1 được 2 (MAC OS với WIN) Chúc bạn sớm mua được máy!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Minh khuyên bạn nên mua cái rẻ hơn vì tài chính có hạn, hơn nữa bạn đang quen dùng Dell nữa Như bạn trên nói đúng đó, nếu muốn khám phá thì chuyển qua dòng khác Chọn Mac, chỉ sợ dùng Mac ko quen sẽ hơi khó chịu nhé Chúc bạn quyết định đúng!