Dịch Vụ Cho Thuê Xe Nâng Người Giá Rẻ Thủ Tục Nhanh Chóng

Liên hệ

Số 155, Ấp Long Khánh 3, Tam Phước, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại xe nâng người để tiến hành các công việc liên quan đến lắp đặt, bảo trì hoặc sửa chữa các thiết bị cao tầng, nhưng lại không muốn mất chi phí cho việc mua sắm và bảo trì xe, thì dịch vụ cho thuê xe nâng người là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như tối ưu hóa hiệu quả công việc của mình.

 

Khi bạn xây dựng, sửa chữa và bảo trì các nhà máy và nhà kho, lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm mua sắm và nhà máy lọc hóa dầu, bạn cần thuê một chiếc xe nâng người. Do những nơi này thường có độ cao lớn gây khó khăn cho công nhân nên việc thuê xe nâng người giúp công việc được đảm bảo và hiệu quả hơn rất nhiều.

 

Ngoài ra, xe nâng người còn có thể sử dụng trong các công việc lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện, nước tại các tòa nhà, khu chung cư, nhà máy có hệ trần cao. Với mục đích đảm bảo an toàn cho cán bộ và nhân viên mang lại hiệu quả trong công việc, khi thực hiện những công việc trên quý khách hàng nên thuê xe nâng người.

 

Đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín và chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê xe nâng người uy tín và chất lượng thì Công ty cổ phần Máy và thiết bị Sơn Lâm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Các sản phẩm xe nâng đều được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường EU, Nhật Bản với đủ loại các thương hiệu xe nâng người chất lượng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất.

 

Số lượng thiết bị lớn, đầy đủ chủng loại

 

Chúng tôi đang có 200 đầu xe các loại bao gồm xe nâng người cắt kéo, xe boom lift, thang nâng, với độ cao từ 6m đến 50m phục vụ cho các đơn vị thi công cơ điện, pccc, vệ sinh công nghiệp, sửa chữa điện, lắp biển quảng cáo, lắp điều hòa, thi công sơn, lắp kính, cắt cây, thi công ốp đá, sữa chữa bảo trì tòa nhà,…

 

Dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín tại Việt Nam

 

Sơn Lâm cung cấp các dòng xe nâng người đa dạng, có bảo trì, kiểm tra chất lượng thường xuyên và định kì. Giúp xe luôn duy trì chất lượng và hiệu quả như mới. Bạn có thể tìm thấy các dòng xe nâng người phổ biến, thông dụng hiện nay tại công ty.

 

Tất cả thiết bị đều có kiểm định và bảo dưỡng tốt

 

Tất cả các thiết bị trước khi đi cho thuê đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Chắc chắn về chất lượng để cung cấp cho khách hàng thiết bị tin cậy, an toàn cho công việc. Thiết bị được kiểm định hằng năm để đảm bảo thông số và an toàn cho người sử dụng.

 

Công ty cổ phần Máy và thiết bị Sơn Lâm

Địa chỉ: xóm Hông Thái, xã Hưng Thông, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An

Địa chỉ kho bãi miền bắc: Bãi xe 496- Cụm công nghiệp Ngọc Hồi- Thanh Trì- Hà Nội

Địa chỉ kho bãi phía nam: Số 155, Ấp Long Khánh 3, Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0913 86 22 37 – Hotline: 0976 213 336

Email: mayvathietbisonlam@gmail.com hoặc xenangsonlam@gmail.com

Website: http://mayvathietbisonlam.com/

http://mayvathietbisonlam.com/tin-tuc/cho-thue-xe-nang-nguoi-2/

 

 

Bình luận

0913 862 237
Mã số : 17529519
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn