Đơn Vị Bán Xe Thang Nâng Người Uy Tín Toàn Quốc

Liên hệ

Số 155, Ấp Long Khánh 3, Tam Phước, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Xe thang nâng người là những thiết bị được sử dụng để nâng và di chuyển người lên cao để thực hiện các công việc tại những vị trí khó tiếp cận. Xe thang nâng người có thiết kế gồm 1 mặt sàn để làm việc với kích thước và tải trọng nâng khác nhau tùy loại. Nhiều thanh ziczac đan chéo nhau được nâng lện, hạ xuống thông qua điều khiển, 4 bánh xe, 4 chân phụ giúp thang bám trụ tốt nhất.

Với đa dạng chiều cao nâng, khách hàng có thể chọn lựa cho mình một chiều cao phù hợp để sử dụng. Lời khuyên của chúng tôi là hãy chọn dư 1 chút để có lúc cần lên cao hơn mức độ thông thường.

Xe thang nâng người sử dụng trong những trường hợp nào?

Công trình đang xây dựng có lẽ luôn là số 1 cho sản phẩm này. Nó dùng để các nhà thầu xây dựng, thi công và lắp đặt các vật dụng ở trên cao.

Lau dọn vệ sinh, các trung tâm tòa nhà cũng sẽ luôn sử dụng loại xe này. Bởi những ngôi nhà cao tầng, trung tâm hành chính hay các tháp luôn có sự kiện sẽ phải thường xuyên chăm chút và thẩm mỹ lại kiến trúc.

Trong các nhà máy, xưởng sản xuất hoặc ngoài trời. Xe thang nâng người giúp nhân viên tiếp cận và làm việc với các hệ thống chiếu sáng trên cao một cách an toàn và hiệu quả. Các công ty lớn, sân bóng, sân gold,… cũng không ngoại lệ.

 Xe thang nâng hỗ trợ việc lắp đặt, sửa chữa, và bảo dưỡng các biển quảng cáo trên cao ở các khu vực công cộng hoặc thương mại.

Nhà cung cấp xe thang nâng người uy tín toàn quốc

Công ty cổ phần Máy và thiết bị Sơn Lâm là nhà cung cấp xe thang nâng người chuyên dùng có uy tín. Dòng xe nâng người được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc. Đảm bảo chất lượng hàng đầu. Chúng tôi hiện đang cung ứng rất nhiều loại xe phục vụ cho các ngành sản xuất và xây dựng như: Bán xe thang nâng người, bán xe nâng người cắt kéo, xe nâng người khớp gập, xe nâng người cần thẳng, xe nâng người chân nhện cũ…

Ngoài ra, Sơn Lâm có đầy đủ các trang thiết bị thay thế chất lượng. Có các kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong việc bảo hành và sửa chữa sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi hiện đang cung ứng tất cả các dòng xe nâng mới từ các hãng như JLG, GIENIE, DINGLY,… trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng.

Công ty cổ phần Máy và thiết bị Sơn Lâm

Địa chỉ: xóm Hông Thái, xã Hưng Thông, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An

Địa chỉ kho bãi miền bắc: Bãi xe 496- Cụm công nghiệp Ngọc Hồi- Thanh Trì- Hà Nội

Địa chỉ kho bãi phía nam: Số 155, Ấp Long Khánh 3, Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0913 86 22 37 – Hotline: 0976 213 336

Email: mayvathietbisonlam@gmail.com hoặc xenangsonlam@gmail.com

Website: http://mayvathietbisonlam.com/

http://mayvathietbisonlam.com/tin-tuc/xe-thang-nang-nguoi/

 

Bình luận

0913 862 237
Mã số : 17529542
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn