Top 5 thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng tốt nhất Việt Nam.

Xin chào các bạn, chắc chắn ai cũng muốn mình có một làn da trắng hồng, mịn màng, nhưng để có được làn da ao ước đấy thì bạn sẽ chăm sóc da mình như thế nào? Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng tốt nhất Việt Nam, hãy cùng mình khám phẩm phá về các sản phẩm này nhé.

1.Thương hiệu ThoraKAO:

Sản phẩm này có nguồn gốc tại Việt Nam, sản phẩm này ra mắt rất lâu trên thị trường Việt Nam từ những năm 90 của thế kỉ XX với cái tên Lan Hảo. Sau đó một thời gian đã đổi tên mới mẻ là ThoraKAO, để tồn tại và phát triển cùng thời gian thương hiệu ThoraKAO đã cố gắng rất nhiều để nâng cao chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với Serum ThoraKAO sau một thời gian sử dụng sản phẩm tầm 4 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên da mình, những cục mụn đáng ghét sẽ bị loại bỏ, và ngoài ra còn giúp da bạn ngừa các bệnh ngoài da, giảm sự lão hóa trên da mặt bạn. Ngoài ra thương hiệu này còn sản xuất ra dầu gội, kem ủ tóc,...

2.Thương hiệu Vedette:

Thương hiệu này xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2006, tuy với tuổi đời còn nhỏ những với nỗ lực về chất lượng thương hiệu này đã tạo nên sản phẩm tốt về mỹ phẩm cho phụ nữ đặc biệt phải nó đến mặt nạ Vedette, làm cho da mặt bạn trắng hồng, mịn màng,loại bỏ những bụi bẩn ẩn sau lỗ chân lông, ngoài ra thương hiệu này còn sản xuất ra kem dưỡng ẩm trắng da, ủ tóc, gel trị mụn bằng các tinh dầu trà xanh, tràm,... Sản phẩm được rất nhiều người tin dùng.

3.Lana:

Đây là thương hiệu mỹ phẩm được Bộ Y tế công nhận và đi vào hoạt động vào năm 1972.Thương hiệu này được mọi người quan tâm bởi giá thành hợp lí mà còn có chất lượng bởi những thành phần trong các sản phẩm này đều là từ thiên nhiên, không có hóa chất độc hại. Hiện nay thương hiệu Lana cũng sản xuất ra các sản phẩm như chăm sóc da trẻ em, răng miệng,...

4.Thương hiệu Naunau:

Thương hiệu này còn khá non trẻ khi được thành lập vào năm 2013, nhưng thương hiệu này cũng có nhiều thành công khi tạo ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được chị em tin dùng như: phấn, nước hoa hồng,...Với kiểu dáng thiết kế bao bì rất dễ thương.

5.Thương hiệu Skinna:

Thương hiệu này từ khi ra đời đã cam kết rằng các thành phần trong các loại mỹ phẩm mà thương hiệu này sản xuất là 100% từ tự nhiên, với các loại mỹ phẩm như: sữa rửa mặt, nước tẩy trang, mặt nạ, kem dưỡng da,....Tất cả chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả với những chị em phụ nữ khó tính nhất.

Phần giới thiệu của mình về Top 5 thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng tốt nhất Việt Nam đến đây khép lại. Hi vọng đó là những thông tin bổ ích cho bạn trong việc tìm mua các sản phẩm chăm sóc da mà có nguồn gốc tại Việt Nam. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào