Nên chọn xe Toyota Sienna hay Honda Odyssey?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Theo tôi, cả 2 xe đều ngon, nội thất rộng rãi, thoải mái. Nếu xét về mặt kinh tế, cả hai xe cũng tương đương nhau, không xe nào... kinh tế cả, chạy rất hao xăng. Vấn đề là bạn thích xe nào thì lựa chọn theo sở thích của mình thôi. Cá nhân tôi, nếu mua xe đời 2009 trở về trước thì tôi sẽ chọn Odyssey, còn nếu mua xe 2010 thì tôi sẽ chọn Sienna 2010. Chúc bạn sớm có lựa chọn riêng cho mình. Thân.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Anh nên suy nghĩ thêm

Sienna và Odyssey, 2 lọai xe này nhìn chung là ngang ngửa nhau. Nhưng con Odyssey em thấy đẹp và khỏe khoắn chắc chắn hơn Sienna. Sienna 2010 hình như là giá hơi đắt nữa đó anh.

Anh cũng nên xem thử con Audi Q7 3.2 như thế nào. Giá cao hơn 1 chút nhưng đổi lại được cái sang trọng đẳng cấp hơn 2 con Sienna và Odyssey khá nhiều.
Chúc anh có cô vợ ưng ý.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn chưa thực sự cần ngay bây giờ bạn có thể chờ khoảng 5 hoặc 6 tháng nữa Honda sẽ ra Odyssey 2011 kiểu dáng và nội thất hoàn toàn mới. Phải nói là tuyệt vời, rất sắc xảo góc cạnh, nhìn rất nam tính chứ không bo tròn xìu xìu ển ển nữ tính như Sienna. Dĩ nhiên có một số bạn so sánh giữa Sienna 2011 với Odyssey 2010 thì Sienna 2011 phải hơn hẳn rồi, vì Sienna 2011 là đời đầu hoàn toàn mới trong khi đó Odyssey 2010 là đời cuối của chu kỳ 5 năm. Bạn có thể coi hình ảnh Odyssey 2011 trên yahoo.

Còn vấn đề hộp số tự động của tất cả các loại xe Honda mà một số bạn nói hay hư chính là vì bảo trì không đúng: dầu hộp số tự động và dầu tay lái tuyệt đối phải dùng chính hãng Honda, tôi bảo đảm xe của bạn xài 10 năm hoặc 300.000 km trở lên mà hộp số chưa hư. Điều này Honda đã khuyến cáo trước nhưng một số người không chịu đọc sách chỉ dẫn mà thôi.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Chọn xe

Theo độ an toàn ở Mỹ, trong dòng minivan, Honda Odyssey được đánh giá là number 1 vì độ an toàn cao, hơn cả xe của Germany. Tôi xài xe Honda Odyssey 10 năm rồi mà chẳng thấy gì, xe vẫn chạy tốt. Tôi thích loại xe này vì mẫu mã đẹp, sang và an toàn.

Mua minivan nên mua xe của Honda hoặc Toyota, đừng mua hãng khác dù nó đẹp và sang nhưng độ an toàn lại thấp. Nên nhớ mua minivan là cho cả gia đình nên mua xe đòi hỏi phải có độ an toàn cao.

Chúc may mắn.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Honda Pilot

Theo em, nếu bác thích dòng xe gia đình, bác chọn con Honda đi. Nhìn khỏe khoắn, thiết kế bắt mắt luôn. Còn nếu bác thích đi du lịch, thể thao, thì bác chọn Honda Pilot đỏ. Kiểu dáng, thiết kế, tính năng và giá cả đều OK. 8 chỗ ngồi, giá cũng ngang ngửa với hai em kia.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Sienna hay Odysey

Odysey thì phải chọn phiên bản của Nhật thì mới dùng tốt. Còn phiên bản cho Bắc Mỹ thì củ chuối thật.

Phiên bản full option của Odysey thì cực kỳ sang trọng và đầy đủ đồ chơi cao cấp. Ngoài ra, nếu bạn muốn độ xe thêm thì Odysey cò nhiều chọn lựa hơn.

Sienna dùng động cơ 2.7 còn Odysey dùng 2.4 nên Sienna mạnh mẽ hơn, không gian trong xe của Sienna cũng rộng hơn.

Lưu ý: giá của Odysey phiên bản Nhật mắc hơn nhiều so với phiên bản cho Bắc Mỹ.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Honda Odyssey

Theo tôi, bác nên chọn Odyssey vì con này đẹp, bản full option thì tuyệt vời. Tôi từng đi con này rồi. Xe chạy êm, máy khỏe, đầm, khung gầm chắc. Honda sử dụng công nghệ i-Vtec nên rất tiết kiệm nhiên liệu (hai trục cam thì một trục lớn và một trục nhỏ). Honda Odyssey có hệ thống ghế thần kỳ (có thể gập xuống thành sàn phẳng để chở đồ) nên rất tiện lợi. Chúc bác tìm được một con xe như ý