Giám đốc công ty tư nhân mua xe gì 500-600 triệu?

Vợ chồng em định mua một chiếc xe hơi nhưng lại không rành nên nhờ mọi người tư vấn giúp. Điều kiện của em cần có: - xe 5 chỗ - nhiên liệu tiêu thụ ít - chủ yếu đi trong thành phố - có thương hiệu (chồng em là giám đốc cty tư nhân, cần hình ảnh một chút). (Khôi Nguyên)

Thêm nữa là - chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái - đẹp, không bị xuống giá nhiều (500 - 600 triệu là 1 gia tài của 2 vợ chồng ạ :-)) - động cơ mạnh, bền - phương tiện giải trí trên xe ổn.

Nhờ mọi người tư vấn giúp. Cảm ơn mọi người.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Xe và hình ảnh người dùng

Yêu cầu của chị cao quá so với tầm tiền đó. Một chiếc xe cho một giám đốc cần hình ảnh một tí - Rộng, thoải mái, có thương hiệu, động cơ mạnh, bền phương tiện giải trí ổn. Như chị nói thì rõ ràng chị cần một xe cùng phân khúc với Mer E-class, BMW series 5, Audi A6, Lexus ES hoặc kém hơn chút là Toyota Avalon đến Camry 3.5Q là cùng. Và giá của chúng từ 2.5 tới 4 tỷ. Còn nếu mua oto mà 500-600 đã là một gia tài thì bạn nên cân nhắc kĩ về việc đầu tư. Để vốn mà mở rộng kinh doanh hơn là mua oto chỉ để ngoại giao. Ngoại giao ở tầm đó khó lắm. Thực tế sẽ hiệu quả hơn.

Tuankiet Auto
Tuankiet Auto
Trả lời 12 năm trước

Theo mình bạn nên tìm hiểu về Chevrolet Cruze, chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọ hợp lý.

Chúc bạn sớm chọn được chiếc xe ưng ý và phù hợp với mình

Tuankiet Auto

Hotline: 0904.23.79.79