Hình ảnh những chiếc xe cổ được tân trang đẹp mắt, màu sắc nổi bật

Triển lãm năm nay có một số mẫu xe mang thiết kế kinh điển như Morris Mini-Minor 1967 (Mini Cooper), Citroën Traction 1942 hay lạ hơn là những chiếc như Audi 1949 hay Volkswagen Karmann Ghia 1967.

Ban tổ chức triển lãm đã dành ra một không gian rộng lớn để trưng bày những mẫu xe cổ của các nhà sưu tầm. Đây cũng là một không gian khá vui vẻ cho những người tham gia trong trường hợp các quầy tham quan quá đông.

Mini Mark II 1967
Đang tải tinhte_dan_xe_co_vims_2017_7.jpg&Chiếc xe cỡ nhỏ kinh điển của hãng British Motor Corporation chính là tiền thân của dòng xe Mini Cooper hiện tại. Chiếc xe màu xanh da trời này khá nổi tiếng vì nó từng được trưng bày từ năm 2015. Khi gặp lại chiếc này thì mình thấy nó tiếp tục được làm mới màu sơn và phục chế một số chi tiết. Không rõ nó còn chạy được không?

Đang tải tinhte_dan_xe_co_vims_2017_6.jpg&
Mini Mark II hay còn có tên gọi là Austin Seven và Morris Mini-Mino xuất hiện trong giai đoạn 1967 - 1970, nó còn lâu đời hơn cả chiếc xe mà Mr. Bean đã chạy trong series phim hài nổi tiếng.

Citroën Traction 1942
Khoác lên mình một bộ cánh màu trắng lịch lãm, chiếc xe sedan hạng sang này ghi dấu ấn một số thành phần quan trọng cho thiết kế xe hơi ngày nay như khung xe nguyên khối, hệ thống treo độc lập với thanh đòn và phuộc nhún cùng hệ dẫn động ở cầu trước.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết sản phẩm và giá tham khảo tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào