Xuất hiện dòng xe Hyundai Accent 2018 mạnh mẽ vượt trội

Hyundai Accent 2018 là một “tân binh” mới trong phân khúc sedan hạng B - một phân khúc đầy cạnh tranh rất khá sôi động. Với giá bán thấp (chỉ từ 425 – 540 triệu VNĐ) và nhiều lợi thế nổi bật khác, dòng xe này đang cạnh tranh khá khốc liệt với các đối thủ khác như: Toyota Vios, Nissan Sunny, Ford Fiesta, Suzuki Ciaz, Mazda 2, Honda City, và thậm chí là VW Polo.

Về ngoại thất, nhờ được áp dụng thiết kế mới, Hyundai Accent 2018 trông mạnh mẽ, cứng cáp hơn so với thế hệ trước rất nhiều, như một bản thu nhỏ của Hyundai Elantra mới. Phần mui xe sau được thiết kế thuôn dốc, do đó xe được tối ưu khí động học, mượt và năng động. Phần đầu xe được thiết kế có lưới tản nhiệt Cascading kết hợp hốc đèn chéo, cùng các chi tiết được mạ crom bóng, giúp tôn thêm vẻ mạnh mẽ mà vô cùng trang nhã cho phần ngoại thất.

Hyundai Accent 2018 được trang bị hệ thống đèn pha tự động, gạt mưa tự động, và đèn sương mù Projector, đèn định vị ban ngày dạng LED, đèn hậu LED 3D vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, gương chiếu hậu ngoài được tích hợp đèn LED báo rẽ, điều này rất gây ấn tượng trong các dòng xe phân khúc sedan hạng B.

Về nội thất, điều đầu tiên khiến người dùng chú ý chính là 2 gam màu tương phản đen và be, tạo cảm giác vừa ấm áp vừa sang trọng. Phần ghế lái của xe không chỉ điều chỉnh được độ nghiêng mà còn cả độ cao đệm ngồi tạo sự thoải mái cho người lái. Khu vực bảng điều khiển trung tâm hơi hướng về phía người lái.

Các chi tiết được thiết kế bởi vật liệu và màu sắc thanh nhẹ tạo cảm giác dễ chịu nhất. Điều nổi bật là ở bảng điều khiển trung tâm màn hình 7 inch được tích hợp bản đồ Việt Nam và camera lùi. Khả năng cách âm được đánh giá là rất tốt. Vô lăng được bọc da cho cảm giác dễ chịu khi cầm nắm và tầm nhìn lái xe rất thoáng đãng. Ở bản cao cấp nhất của dòng xe này, ngoài việc được trang bị điều hòa tự động, thì xe còn được thiết kế rộng và thoáng hơn giúp cho người cao 1m75 cũng có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế sau.

Hyundai Accent 2018 được trang bị động cơ xăng 1.4 lít, công suất 100 mã lực, momen xoắn 132 Nm. Điều này khá có lợi trong việc tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hộp số tự động 6 cấp được sử dụng tạo độ sang số mượt mà, khi vận hành ở tốc độ thấp (dưới 80km/h) vô cùng dễ chịu.

Ngoài ra các tính năng hỗ trợ an toàn như: cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TCS, chống trượt thân xe VSM cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo cho người lái trải nghiệm xuất sắc nhất.

Hyundai Accent 2018 là dòng xe thuộc phân khúc xe giá rẻ, hiện đại, có nội thất ấn tượng, được trang bị nhiều tiện nghi mới, đem đến những giá trị thực tiễn cho người sử dụng. Các nhà đánh giá cho rằng đây sẽ là dòng xe bán rất chạy trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào