“Soi” Yamaha M-Slaz 2019 sắp ra mắt tại Malaysia thay thế FZ150i

Tới đây, Yamaha sẽ ra mắt phiên bản Yamaha M-Slaz 2019 được trang bị động cơ 149cc, làm mát bằng chất lỏng, xy-lanh đơn công suất 16 mã lực, cùng Vatgia.com ngắm nhìn những hình ảnh về chiếc xe mới sắp được trình làng này nhé!

Theo thông tin từ Yamaha tại Malaysia, trong năm nay hoặc kết thúc quý II, việc thay thế mẫu FZ150i bằng M-Slaz 2019 sẽ được hoàn tất.

 

Trước đó, như đã biết, M-Slaz đã ra mắt tại Thái Lan và Indonesia vào năm 2016 dành cho những khách hàng mới lái xe và những người hay đi lại bằng xe.

Mẫu xe mới của Yamaha được trang bị động cơ 149 cc, làm mát bằng chất lỏng, xy lanh đơn với công suất cực đại 16 Mã lực và Momen xoắn cực đại 14,3 Nm đi kèm với hộp số 6 cấp và hệ thống truyền động.

Xe ở hữu lazăng 17 inch, bình chứa nhiên liệu dung tích 10,2 lít, trọng lượng xe là 135 kg.

Yamaha M-Slar 2019 được trang bị màn hình LCD đa chức năng, cùng với đồng hồ điện tử và máy đo tốc độ thanh, phuộc ngược cố định phía trước và monoshock có thể điều chỉnh gắn ở tay quay nhôm phía sau.

Ghế ngồi đặt ở chiều cao 805 mm với hai kiểu ghế đệm, đèn pha và đèn hậu đều là đèn LED, Yamaha M-Slar có ba lựa chọn màu sắc tại thị trường Indonesia đó là Army Green, Matte Red và Silver White.

Hiện chưa có thông tin chính thức về giá cả của chiếc xe này, nhưng tại Indonesia đã có thông tin M-Slaz có giá 8.990 MYR (51,4 triệu đồng),còn tại Malaysia M-Slaz cũng sẽ có tên gọi mới.

Cảm ơn các quý vị đã dành thời gian theo dõi Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào