Yamaha hé lộ video về một mẫu xe mới được cho là Exciter sắp ra mắt

Yamaha vừa hé lộ video về một mẫu xe được cư dân mạng đồn đoán là Exciter mới có sức mạnh như báo đen khiến người hồi hộp chờ đợi.

https://www.youtube.com/watch?v=kv21PERZsGc

Tốc độ, cuồng nộ, nỗi sợ hãi là tất cả những thông điệp mà trang facebook của Yamaha đã tiết lộ về một siêu phẩm Yamaha mới đã sẵn sàng cho sự ra mắt.

Dù được tiết lộ rõ là phiên bản 150cc thế nhưng video úp mở của Yamaha tạo nên nhiều suy đoán của người yêu xe côn tay Exciter.

Một số ít người cho rằng có thể Yamaha Jupiter 125 sẽ nâng cấp lên Jupiter 150, còn có suy đoán cho rằng có thể là phiên bản 155cc chứ không phải 150cc.

Mới đây một trang chủ chuyên về xe của Indonesia đã đăng tải các hình ảnh về một mẫu xe được cho là YZR15 (cách gọi khác của Exciter) đang thử nghiệm ở Malaysia.

Quan sát hình ảnh rò rỉ, nhiều khả năng đây là Yamaha Exciter 155 VVA, trang bị động cơ Blue Core, thay đổi nhiều về thiết kế đầu trước. Nhiều dân mê xe côn tay Exciter tỏ ra thích thú, hô hào an hem chuẩn bị lúa gạo (tức là chuẩn bị tích cóp tiền) để súc ngay chiếc Exciter 155 khi ra mắt.

Hiện Yamaha cũng chưa có thông báo chính thức. Nhưng điều này cho thấy Yamaha Exciter có số lượng fan khá đông đảo.

 Xem nhiều hơn tại vatgia.com nhé !!!

Chưa có câu trả lời nào