Nét mới của Yamaha Exciter 2019 tại Việt Nam

Sau 4 năm kể từ khi chuyển sang thế hệ mới , mẫu xe côn tay thể thao Yamaha Exciter vừa được Nhật Bản nâng cấp nhằm tiếp tục tạo ra sức hút với người tiêu dùng cũng như tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Honda, Suzuki Rider,... Cùng điểm lại những nét nổi bật của Yamaha Exciter 2109 tại Việt Nam.

Thiết kế

Exciter 2019 được thay đổi kiểu dáng với thiết kế cụn đèn pha với cách bố trí 3 bóng hoàn toàn mới , đồng thời sử dụng công nghệ LED thay thế đèn halogen trước đây. Điều này không chỉ mang đến cái nhìn hiện đại mà còn góp phần tăng khả năng chiếu sáng của xe.  Cụm đèn hậu và đèn xi nhan cũng sử dụng công nghệ đèn LED giúp xe trở thành mẫu xe sở hữu đèn chiếu sáng hiện đại nhất trong phân khúc underbone 150 phân khối thời điểm hiện tại.

Đồng hồ điện tử LCD

Cụm đồng hồ hiện thị thông số vận hành được làm mới bằng  thay đồng hồ analog cũ bằng màn hình điện tử LCD tương tự xe tay ga Yamaha NVX. Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng thiết kế này có phần đơn điệu, làm mất đi phong cách mạng mẽ của mẫu xe vốn mang mã gen "thể thao ". Yamaha còn chú ý đến tiện nghi,an toàn khi trang bị thêm nút mở động cơ tương tự như các mẫu mô tô phân khối lớn cho Exciter 2019. Nút bấm này có chức năng ngắt động cơ trong các tình huống khẩn cấp, đồng thời đảm bảo an toàn khi dừng xe hoặc chuẩn bị xuất phát.

Kiểu dáng

Kiểu dáng thiết kế thân xe về cơ bản không có nhiều thay đổi đột phá, tuy nhiên với kích thước dài, rộng, cao tương đương 1.985 x670x1.100 (mm) , Yamaha Exciter 2019 dài hơn 15 mm, cao hơn 20mm so với phiên bản cũ. Chiều dài yên cũng tăng thêm 15mm, trong khi đó trọng lượng xe đạt mức 117kg, tăng hơn 2kg so với mẫu cũ.

Sản phẩm Exciter 2019 còn lắp đặt thêm khóa định vị.Khi bấm nút trên chìa khóa này, đèn xin nhan trên xe sẽ bật sáng kèm theo âm thanh phát ra, giúp người dùng xác định vị trí xe trong phạm vi 20m.

 Trên đây là một vài nét nổi bật của Exciter 2019 mà bạn không thể bỏ  qua.

 
Chưa có câu trả lời nào