Xe Honda Neo Sports Cafe 650 có điểm gì nổi trội?

Các dòng xe motor phân khối lớn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người dùng, đặc biệt là những người mê tốc độ. Các thương hiệu xe luôn cải tiến cho ra mắt các phiên bản xe mới nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Trong thời gian vừa qua, Honda đã cho ra mắt xe Honda Neo Sports Cafe 650 hãy cùng mình khám phá về dòng xe này có những điểm gì mới mẻ nhé.

 

1.Về kiểu dáng thiết kế:

Honda Neo Sports Cafe 650 được thiết kế theo kiểu cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, với các dòng xe Cafe phân khối lớn. Với thiết kế như vậy, xe đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều người, vì nó thể hiện lên sự cá tính, năng động và thể thao.Honda Neo Sports Cafe 650 được thiết kế mặt trước của xe với chiếc đèn pha full LED hình cầu cùng với đó gắn vào mặt nạ trước xe bằng nhôm có màu trắng bạc, nhờ đó xe trở nên cá tính, ấn tượng, mạnh mẽ, hiện đại hơn.

2.Về động cơ của xe Honda Neo Sports Cafe 650:

Honda Neo Sports Cafe 650 về cơ bản phần động cơ bên trong cũng giống tương tự như xe  Honda CB650F hiện tại, xe Honda Neo Sports Cafe 650 sẽ vẫn được trang bị động cơ 4 xy lanh ,công suất sản sinh cực đại 89 mã lực,mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 8.000 vòng / phút và hộp số 6 cấp.

Với những trang bị về động cơ như vậy, xe  Honda Neo Sports Cafe 650 chắc chắn không làm phụ lòng của những người hâm mộ dòng xe phân khối lớn của Honda. Xe vừa đảm bảo độ bền, độ an toàn cho người điều khiển, lại vừa chiều lòng những người mê tốc độ cao.

Phần giới thiệu của mình về xe motor Honda Neo Sports Cafe 650 đến đây kết thúc, hi vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp cho bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn khi chọn mua xe phân khối lớn vừa đảm bảo an toàn, vừa có tốc độ cao như bạn mong muốn nhé.

Chưa có câu trả lời nào