“Nội trợ thông minh” chỉ với 11 món đồ dưới 100 nghìn.

Với người phụ nữ hiện đại mong muốn chu toàn việc đi làm hàng ngày và cả việc nhà. Như vậy cần phải làm như thế nào để việc nhà trở nên nhanh chón, tiết kiệm thời gian nhất? Bạn hãy thử sử dụng những món đồ gia dụng tiện ích để có thể nội trợ dễ dàng.

 Một, dụng cụ cắt dứa (40.000 - 70.000 đồng)

Đây là một dụng cụ thông minh và giúp các nàng nội trợ dù không biết cắt dứa vẫn có thể cắt hàng loạt quả dứa chỉ trong tích tắc.

Hai, dụng cụ gọt quả hình xoắn ốc (60.000 – 90.000 đồng)

Chiếc dao gọt hoa quả có thiết kế vô cùng thông minh có thể gọt hoa quả theo hình xoắn ốc dù với hình dáng bên ngoài trông khá đơn giản. Từ giờ món bánh táo hay khoai tây chiên xoắn ốc sẽ không khiến bạn phải mất nhiều thời gian nữa.

Ba, dụng cụ gọt bơ (50.000 – 60.000 đồng)

Giờ đây thay vì các dùng giao hay bóc tay thủ công thông thường vừa kém thẩm mỹ, vừa không sạch sẽ thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này. Những miếng bơ được cắt ra sẽ có hình dáng đều tăm tắp vô cùng đẹp mắt.

Bốn, kẹp đựng gia vị (25.000 – 45.000 đồng)

Chiếc kẹp này vô cùng tiện lợi bạn có thể kẹp trực tiếp đồ chấm kèm theo ngay trên đĩa và mang đi khắp mọi nơi mà không cần lo lắng.

Năm, dụng cụ cắt dâu (50.000 – 70.000 đồng)

Nếu bạn là fan của món sữa chua dâu tây thì chắc hẳn đây là một dụng cụ tuyệt vời, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian ngoài ra các miếng dâu sẽ đẹp mắt và đều tăm tắp.

Sáu, hộp đựng hạt thông minh (70.000 – 85.000 đồng)

Với thiết kế mềm mại và ấn tượng và đánh đúng vào tâm lý của người mua mong muốn sở hữu một sản phẩm tiện lợi. Bạn có thể để hạt phần lõm phía trên và vỏ

Bảy, rổ siêu tiện ích (60.000 – 95.000 đồng)

Bạn thể sử dụng ngay chiếc thớt vừa cắt rau, hoa quả ho biến chỉ trong vài giây đã thành một chiếc rổ tiện ích để chứa thực phẩm quả là một sản phẩm hai trong một cần thiết cho căn bếp.

Tám, hộp cất trữ thìa (10.000 -15.000 đồng)

Với các bạn muốn nhũng chiếc thìa của mình trở nên thật ngộ nghĩnh đáng yêu thì hãy thử sản phẩm đầy màu sắc này ngay. Ngoài ra chiếc hộp bé bé này còn giúp giữ chiếc thìa của bạn thật sạch sẽ.

Chín, đồ bỏ cuống tách hạt (20.000 – 40.000 đồng)

Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi mua sản phẩm này đâu, bởi nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc loại bỏ cuống và tách hạt những loại rau củ như: dưa chuột, cà chua, ớt chuông, cà tím,..việc nấu nướng sẽ trở nên thật dễ dàng.

Mười, hộp đựng rau củ quả (40.000 – 90.000 đồng)

Đây là những chiếc hộp có hình dạng giống các loại rau củ quả dùng để đựng các loại củ quả khác nhau. Các loại rau củ quả sẽ được cắt gọt và lưu trữ và được đảm bảo sẽ giúp bạn bảo quản được đồ ăn lâu hơn, ngoài ra còn giúp bạn dễ tìm kiếm sản phẩm khi cần dùng đến.

Mười một, dụng cụ tách hạt ngô (20.000 – 30.000 đồng)

Bây giờ các món ngô chiên, ngô xào,…sẽ không thể làm khó bạn được nữa, dụng cụ tiện ích này sẽ giúp bạn hoàn thành các món ăn trên một cáhc nhanh chóng.

Chưa có câu trả lời nào