Những loại gel tẩy trang có hiệu quả nhanh chóng?

Để chọn loại sản phẩm tẩy trang sau cả một ngày dài, bạn gái có nhiều lựa chọn giữa nước tẩy trang, dầu tẩy trang và gel tẩy trang. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số loại gel tẩy trang dễ sử dụng và có hiệu quả nhanh, giúp bạn giữ được khuôn mặt sạch sẽ sau cả một ngày dài.

Philosophy’s Purity Made Simple Cleansing Gel

Đây là sản phẩm được mệnh danh là dòng sữa rửa mặt sạch nhất, không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn có thể rửa sạch lớp tẩy trang và không hề khiến da bị kích ứng, khô nhức khó chịu. Loại kem này sẽ có tác dụng cao nhất khi sử dụng với mắt và môi, những nơi thường sử dụng mỹ phẩm chống nước, lâu trôi. Và thêm một điểm cộng cho tuýp kem này là khi sử dụng không hề bị cay mắt, tác dụng vượt trội nhưng lại cực kỳ nhẹ nhàng với da.

Innisfree Jeju Bija-Anti Trouble Cleansing Gel

Đây là dòng kem đến từ Hàn Quốc, được chiết xuất từ quả Bija giúp da không bị viêm, mụn và phù hợp với cả da nhạy cảm. Kem không có màu mà trong suốt, có kết cấu lỏng và phù hợp với những loại mỹ phẩm không có độ chống nước quá mạnh.

Senka Perfect Gel Makeup Remover

Senka là hãng mỹ phẩm con của Shiseido đến từ Nhật Bản với dòng kem tẩy trang dạng gel, rất dễ dàng lan tỏa trên da và tẩy được các loại mỹ phẩm như bút kẻ mắt, son môi lâu trôi,… Tuy vậy những bạn nào có mắt nhạy cảm thì nên xem xét trước khi sử dụng vì kem này khi dùng khá cay mắt.

Santa Marche Green Tea Deep Cleansing

Với chiết xuất trà xanh Kyoto nổi tiếng, hoa cúc và vitamin C, loại kem này vừa tẩy sạch lớp bụi bẩn trên mặt vừa làm trắng và mịn da. Kem tẩy trang này khá đặc, không có mùi và có màu xanh trong, phù hợp khi bạn muốn làm sạch lớp kem chống nắng và phấn phủ.

Cinderella Time Booster Serum Nano Cleansing Gel Sensitive Skin

Với những cô nàng có da nhạy cảm, dị ứng với cồn thì đây sẽ là sản phẩm tẩy trang thích hợp mà bạn nên lựa chọn. Tất cả các nguyên liệu của loại kem này đều không chứa dầu, không chứa cồn hay paraben và còn được chế tác bằng công nghệ nano để thẩm thấu vào kỹ từng lớp da. Nhược điểm nho nhỏ của loại kem tẩy trang này là không có hiệu quả cao với những bạn thích trang điểm đậm.

Các bạn nữ hãy chia sẻ về loại kem tẩy trang bạn đang sử dụng và theo dõi trang vatgia.com thường xuyên nhé!

Chưa có câu trả lời nào