Gel trị mụn hiệu quả nhanh chóng chỉ trong 4 giờ đồng hồ

Vấn đề về mụn là vấn đề phổ biến và nhức nhối đối với rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bất kỳ ai cũng muốn có một làn da trắng mịn không tì vết và tràn đầy sức sống. Theo đó cũng có rất nhiều cách trị mụn đã được các chị em sử dụng, nhưng không phải cách trị mụn nào cũng an toàn. Vì vậy chúng ta hãy tìm hiểu về một loại kem trị mụn an toàn mà hiệu quả nhanh chóng dưới đây nhé!

Murad Rapid – gel trị mụn cấp tốc từ Mỹ

Là một thương hiệu cao cấp tại Mỹ, Murad đã sản xuất một dòng sản phẩm trị mụn dạng gel hiệu quả cấp tốc có tên Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment có dung tích 15ml. Gel trị mụn này đã mang lại trải nghiệm vô cùng vượt trội cho rất nhiều người dùng trên toàn thế giới.

Murad Rapid cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi tác dụng trị mụn nhanh và phục hồi trở về làn da khỏe mạnh chỉ sau 4 giờ đồng hồ sử dụng.

Dùng kem trị mụn cấp tốc có tốt hay không?

Để mang lại hiệu quả cao, thành phần Murad Rapit có chứa Axit Salicylic nhưng được giới hạn với mức tối đa 2.0% nên đảm bảo làn da sẽ không bị khô, bong tróc như một số sản phẩm trị mụn khác trên thị trường mà lại rất an toàn, dịu nhẹ.

Axit Salicylic được coi là một thành phần với “tiêu chuẩn vàng” có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và tẩy tế bào chết hiệu quả. Theo chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ Natali Kelly, Axit Salicylic là thành phần duy nhất có khả năng giải phóng bã nhờn và dầu thừa trên da mặt. Thành phần này giúp hòa tan lượng dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông và tẩy da chết.

Ngoài ra, gel trị mụn Murad Rapid còn chứa thành phần tinh dầu Tràm và chiết xuất từ Cỏ Xạ Hương mang lại tác dụng chống sự kích ứng, làm dịu lại các vết sung tấy và tăng cường sự đàn hồi của da. Thành phần phức hợp này đã được Giáo sư Howard Murad nghiên cứu thành công và được cấp bằng sáng chế độc quyền từ Cục sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ.

Công dụng của gel trị mụn Murad Rapid

Gel trị mụn đến từ Mỹ này có khả năng apply lên da mặt và thẩm thấu rất nhanh, không tì vết, không gây hiện tượng loang lổ. Ngoài tác dụng làm giảm sưng tấy và kích ứng da, Murad Rapid còn có khả năng diệt 99,99% vi khuẩn trong da mang lại hiệu quả điều trị mụn ngay trong lúc ngủ. Sử dụng gel hàng ngày một thời gian những vết thâm mụn trên da sẽ mờ dần và làn da của bạn sẽ trắng sáng dần lên theo thời gian.

Các bước sử dụng gel Murad Rapid

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.

Bước 2: Sử dụng toner để khóa ẩm làn da.

Bước 3: Chấm gel trị mụn Murad Rapid lên những vùng da bị mụn từ 1-3 lần/ ngày.

Như vậy, sau bài viết này bạn đã biết thêm một sản phẩm trị mụn vô cùng hiệu quả phải không nào? Vậy hãy còn chần chừ gì mà không mang về cho mình ngay một tuýp Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment để đánh tan những nốt mụn một cách nhanh chóng nhé!

Chưa có câu trả lời nào