Nếu không muốn tàn phá nhan sắc thì hãy xem lại tần suất sử dụng những sản phẩm làm đẹp này.

Nhiều người cho rằng, càng chăm dùng các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp càng khiến các sản phẩm đó có hiệu quả đối với bạn hơn. Tuy nhiên đây lại là 1 quan niệm hoàn toàn sai lầm giống như câu nói “Cái gì quá cũng không tốt”. Do vậy bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra các sản phẩm làm đẹp có thể sẽ tàm phá nhan sắc bạn nếu sử dụng quá nhiều.

  • Lông mi giả: Mi giả chính là phụ kiện giúp các bạn gái tạo nên cặp mi dài, dày và quyến rũ, thu hút hơn. Tuy nhiên, quá trình sử dụng mi giả đòi hỏi bạn phải sử dụng gel gắn mi giả vào mí mắt. Chính lượng gel này dẫn đến khi tháo mi giả ra, gel gắn mi sẽ dính vào lông mi thật và khiến chúng bị rụng và rất khó để mọc lại. Do vậy hãy chỉ sử dụng lông mi gia vào những dịp thực sự cần thiết và không nên quá lạm dụng nó.

  • Sữa rửa mặt dạng hạt: Bên cạnh các loại sữa rửa mặt dạng nước, dạng gel, dạng sữa bình thường, loại sữa rửa mặt dạng hạt cũng được nhiều người dùng vì nghĩ rằng khả năng làm sạch tốt hơn. Tuy nhiên chính những hạt nhỏ li ti này rất có thể sẽ làm tổn hại thậm chí là rách làn da mỏng manh và nhạy cảm của bạn. Do vậy, nếu thực sự thích dùng sản phẩm này, hãy chỉ sử dụng nó với tần suất rất nhỏ, khoản 1-2 tuần 1 lần và thay vào đó hãy sử dụng sửa rữa mặt dạng bọt hay sữa.

  • Mặt nạ giấy: Mặt nạ giấy là một bước tổng hợp có thể thay thế rất nhiều bước dưỡng da khác nhau cùng 1 lúc, tuy nhiên đừng nên quá phụ thuộc vào sản phẩm này. Lượng dưỡng chất trong mặt nạ giấy rất nhiều, nếu sử dụng quá nhiều, những dưỡng chất này sẽ phản tác dụng khiến làn da của bạn không thể hấp thụ kịp và gây bí, tắc lỗ chân lông và có khả năng dị ứng cao.

Trên đây là 3 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng quá nhiều để đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho làn da và cơ thể bạn.

Chưa có câu trả lời nào