Bí quyết để có một làn da căng bóng đáng ghen tỵ của Mie Nguyễn

Không phải là một Beauty Blogger, Mie Nguyễn vẫn thường xuyên chia sẻ bí kíp makeup cũng như chăm sóc da trên Instagram. Không khó để nhận ra bằng cô bạn này có một làn da đáng ghen tỵ và một tín đồ làm đẹp chính hiệu. Để có một làn da trắng và mịn như Mie bạn cần học tập “quy trình” chăn sóc da sau đây được cô nàng chia sẻ.

Trong chuyến đi du lịch Anh Quốc của mình, cô nàng không quên mang theo cả “gia tài” skincare của mình để chăm sóc da, nhờ vào bức hình này người hâm mộ cũng có thể tham khảo những loại sản phẩm làm đẹp của cô nàng. Hơn thế nữa, Mie còn hào phóng chia sẻ bí quyết của mình để có được làn da căng mịn và khỏe mạnh như hiện nay.

Sau bước làm sạch mặt tức là sau khi tẩy trang và dùng sữa rửa mặt thì Mie dùng bông tẩy trang Silcot của Unicharm (Nhật Bản) để thoa SK II Facial Treatment Essence, loại bông này giúp sử dụng nước dưỡng da cực kỳ tiết kiệm khi không thấm quá nhiều dung dịch. Với mức giá lọ nước dưỡng thần thánh SK II là 1.250.000 có lẽ nhiều bạn không có đủ kinh tế để sở hữu thì còn một sự lựa chọn khác đó là thay SK II Facial Treatment Essence bằng May Coop Raw Sauce chất lượng khá ổn mà mức giá rẻ hơn chỉ có 770.000 đồng.

Khi thời tiết không quá khô như hiện nay thì bước tiếp theo là sử dụng tinh chất Belif Hungarian Water Essence để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Ngoài ra, cô nàng còn cực kỳ ưa chuộng khi cả ban ngày và ban đem sử dụng kem dưỡng Laneige Water Bank Moisture Cream, sử dụng bằng cách lấy một lượng bằng hai hạt đậu, làm ấm trong lòng bàn tay rồi massage cho kem dưỡng thấm đều vào da.

Đối với những vết mụn cứng đầu thì sản phẩm Sunday Riley Ultra Clarifying Face Oil luôn là sự lựa chọn của Mie, tuy nhiên mức giá 1,8 triệu đồng là điểm trừ duy nhất của sản phẩm này.

Trên đây là một số công thức dưỡng da của cô nàng hot girl Mie Nguyễn, nếu muốn một làn da đẹp thì còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào