Loa thanh Sound+ MS750 giá 15 triệu đồng có gì khác biệt?

Loa thanh Samsung Sound+ MS750 chỉ có một thanh nhưng được tích hợp 5 kênh âm thanh tiêu chuẩn nên phù hợp với hầu hết các thể loại giải trí nghe nhạc, chơi game hay xem phim.

Samsung  Soundbar Sound+ MS750 tích hợp 11 củ loa riêng biệt, gồm 2 loa tweeter hướng lên trần (up-firing), 6 loa woofer (loa trung trầm) và 3 loa tweeter khuếch tán rộng, tạo hiệu ứng âm thanh theo phương đứng.

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng loa thanh của Samsung vẫn hoạt động với công suất cao nhờ Distortion Cancelling công nghệ làm giảm biến dạng âm thanh trước khi được phát ra và bảo vệ âm trầm rời.

Đặc biệt, chất lượng âm thanh được tăng lên đáng kể nhờ khả năng tự động  nâng cấp chất lượng tệp tin lên gấp hai lần so với chuẩn CD.


Bên cạnh đó, loa có thể kết nối qua Bluetooth và Wi-Fi, lược bớt tối đa lượng dây cắm vào loa. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn không cần phải khoan tường để ẩn dây cắm đi.Loa có thể tự động tùy chỉnh hoặc phân tích âm thanh phù hợp cho từng nội dung giải trí khác nhau, mang tính chất khác nhau nhờ vào tính năng Smart Sound Mode - chế độ âm thanh thông minh. Với tiêu chí tất cả trong một, chỉ một thanh loa duy nhất nhưng có tới  5 kênh âm thanh. Vỏ loa màu đen nguyên khối, thiết kế dơn giản và nhỏ gọn nên thích hợp với các không gian không được rộng rãi.

Mọi hoaạt động điều khiển loan bạn có thể thông qua điều khiển thông minh Samsung, khác với các loa thông thường khác là phải đến chỗ loa và vặn nút điều chỉnh. Với nhiều công năng kể trên nên loa được bán với giá tương đối cao, khoảng 15 triệu đồng. Song với những người sánh công nghệ thì đây chỉ là mức giá xứng đáng mà thôi.

 

Chưa có câu trả lời nào