Vì sao laptop MSI lại tốt hơn những hãng khác?

Vì sao laptop MSI lại tốt hơn những hãng khác nhỉ, bạn nào giải thích cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Khi đang tìm mua một chiếc laptop gaming, game thủ thường kiểm lại số games mà họ chơi trước sau đó mới tìm hiểu xem có loại VGA rời nào thỏa mãn được những tựa game mà họ mong muốn hay không. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng về các khía cạnh khác nhau giữa các sản phẩm cũng như túi tiền thì sẽ rất nhàm nếu như họ tìm phải một chiếc laptop ưng ý nhưng chiếc laptop đó lại không có VGA thích hợp mà họ cần.
Trả lời 8 năm trước
mình đưa ra một giải pháp khi muốn săn tìm laptop gaming : "luôn luôn bắt đầu tìm kiếm laptop cần tìm từ MSI gaming trước". Lý do là nó sẽ dễ hơn nhiều khi mà MSI cung cấp nhiều sự lựa chọn về VGA rời của laptop gaming. Bạn hãy tham khảo bảng dưới và có thể dễ tìm ra laptop gaming MSI đưa ra nhiều loại VGA rời giành cho laptop như : GTX 980(Hàng Desktop gắn trên laptop với công nghệ MXM SLI SKU), GTX 980M và GTX 980M SLI, cho tới cơ bản nhất là GTX 950M DDRs SKU. Bạn không cần phải lăn tăn về sự lựa chọn thứ 2 hay cố bồi thêm tiền để mua laptop vì tất cả các công ty laptop không thể đáp ứng "tất cả" những gì bạn cần.
Trả lời 8 năm trước
MSI không chỉ đánh vào CPU và GPU, mặc dù 2 yếu tố này khá là quan trọng khi muốn tìm 1 chiếc laptop gaming lý tưởng.Mà những gì MSI tập trung còn là tổng quan về kinh nghiệm gaming. Do đó, MSI phát triển nhiều tính năng gaming dựa trên 5 tiêu chí quan trọng cần thiết cho gaming : Hiệu năng, hình ảnh, âm thanh, điều khiển và streaming. Tính năng chơi game của MSI trên laptop gaming không chỉ đáp ứng nhu cầu gaming mà còn cấp trên 2600$ giá trị sản phẩm của mình trên thị trường.
Trả lời 8 năm trước
Dòng phổ thông và tầm trung của MSI không thực sự được ưa chuộng, song, những thành công của phân khúc laptop dành cho game thủ đã giúp hãng chiếm giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng này. Sản phẩm được đánh giá cao ở bàn phím cơ học và khả năng nâng cấp cũng được đánh giá là cỗ máy chơi game có kiểu dáng đẹp. Ngoài ra, laptop MSI cũng được đánh giá cao về màn hình tuyệt vời dành cho doanh nghiệp.