Lenovo Z5170 hay MSI CX61 2QF, laptop nào làm đồ họa tốt hơn?

Lenovo Z5170 hay MSI CX61 2QF, laptop nào làm đồ họa tốt hơn nhỉ các bác, em đang phân vân 2 chiếc này, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Với 2 cấu hình vừa đưa ra ở trên thì tôi phân tích như sau :
Dòng CPU - 5200U là dòng tiết kiệm điện, đồng nghĩa với việc giảm điện tiêu thụ nhưng cũng giảm hiệu năng. VGA AMD thì trước nay tôi vẫn có chút mặc cảm với hệ thống Driver của AMD làm việc không hiệu quả (nhưng hiện nay đã có chút thay đổi).Theo tôi nếu bạn quan tâm tới thời lượng pin nhiều hơn thì nên chọn dòng này.
Dòng CPU - 4210M là dòng chuẩn trên laptop, kết hợp với VGA Nvidia Gefore 940M 2Gb tôi cho là khá ổn về hiệu năng đồ họa (tôi vẫn thiên về dòng này hơn ).
Còn best choice với tôi đã làm đồ họa không chọn laptop. Phải máy bàn mới đáp ứng đủ nhu cầu xử lý hình ảnh 3D và cho phép sử dụng màn hình rộng hơn màu sắc chuẩn hơn để đánh giá đúng sản phẩm mình làm ra.
Chúc bạn may mắn !
Trả lời 8 năm trước
nếu chuyên về đồ họa thì dùng máy work station hoặc precision, laptop MSI là máy gaming nên đồ họa không bằng 2 dòng kia.
Trả lời 8 năm trước
Về VGA, nên chọn con 940M sẽ đc hỗ trợ nhiều hơn.
Theo tôi thì nên chọn Asus ở VN vì ngoài chất lượng ra nó đc BH 2 năm và khâu support tốt hơn các hãng khác nhiều.
Trả lời 8 năm trước
thêm 1 triệu nữa mua con dell latitude 3550 mà xài : core i7,ram 8gb,hdd 500gb,vga nvidia 2gb,win 8.1 bản quyền
Trả lời 8 năm trước
Vote cho em MSI. Bạn thường làm đồ họa thì đừng dùng chip U.
Tiêu chí bền thì bạn thử tìm mua máy cũ dòng HP Elitebook hoặc Dell Precision. Một số nơi có bán hàng xách tay mới 98%, bảo hành 12 tháng.