Top máy sưởi dầu an toàn cho bé

Mùa đông ở miền Bắc là thời điểm các bà mẹ lo lắng đến việc chăm sóc sức khỏe cho con em mình bởi đây là những đối tượng sức khỏe dễ bị ảnh hưởng do thời tiết lạnh. Bởi vây, mỗi khi đông tới người tiêu dùng thường tìm kiếm những thiết bị sưởi ấm trong đó có máy sưởi dầu để giúp bé chống trọi lại với cái giá lạnh của đông. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một vài mẫu máy sưởi dầu đang được người tiêu dùng nhất là những bà mẹ lựa chọn để sưởi ấm cho trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 vừa có thể sưởi ấm vừa dùng để sấy khô quần áo khi trời nồm ẩm rất tiện lợi và tiết kiệm. Máy có 9 thanh sưởi ấm cùng với ba mức công suất cho người tiêu dùng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu đó là mức công suất thấp, vừa và cao, ngoài ra máy sưởi dầu 9 thanh sưởi ấm của FujiE cũng được trang bị chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và tự động tắt hoặc bật khi đủ hoặc thiếu nhiệt giúp tiết kiệm điện.

Máy sưởi dầu 9 thanh sưởi ấm được nhà sản xuất trang bị thêm khá nhiều chế độ cài đặt tiện ích như chế độ tăng giảm thời gian cũng như nhiệt độ với các nút bấm dễ dàng và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Máy sưởi dầu FujiE OFR4709

Đặc biệt với công nghệ sưởi ấm hiện đại công nghệ sưởi dầu máy không trực tiếp đốt cháy không khí nên không gây khô da và khó chịu cho người sử dụng chính vì thế máy rất an toàn khi dùng để sưởi ấm cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó máy sưởi dầu 9 thanh sưởi còn có chế độ cài đặt tắt và mở trong 24 giờ và chức năng bảo vệ quá nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra máy sưởi còn được trang bị các bánh xe nên rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các vị trí khác nhau trong phòng, cùng với hộp chứa dây điện gọn gàng tạo sự chuyên nghiệp cho sản phẩm.

Điểm đặc biệt của các dòng máy sưởi dầu nói chung và model máy sưởi dầu FujiE OFR4709 đó là máy sử dụng nhiên liệu là dầu để tạo ra hơi ấm nhưng trong cả quá trình sử dụng máy sưởi quý vị sẽ hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu.

Khi mua sản phẩm máy sưởi dầu FujiE OFR4709 nhà sản xuất sẽ trang bị thêm một bộ phụ kiện đi kèm theo máy đó là một bộ giá phơi quần áo. Sản phẩm máy sưởi dầu FujiE OFR4709 sử dụng điện áp 220V với công suất: 2000w, 50/60hz.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411

Sản phẩm máy máy sưởi  FujiE OFR4411 vừa có thể sử dụng để sưởi hoặc sấy quần áo khi trời nồm ẩm phơi lâu khô

Kết quả hình ảnh cho Máy sưởi dầu FujiE OFR4411

Với công suất cao nhất 2500w máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có ba mức công suất là thấp vừa cao cùng với một dải điều chỉnh nhiệt độ rộng kết hợp với 11 thanh sưởi ấm lớn nên nó có tốc độ sưởi ấm cực nhanh. Ngoài ra máy sưởi dầu FujiE OFR4411 còn được trang bị khá nhiều tiện ích thông minh như tự động bật và tắt máy khi phòng đủ hoặc thiếu nhiệt với rơ le cảm biến nhiệt giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Chế độ tăng giảm nhiệt độ, chế độ hẹn giờ…bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED hiển thị đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn. Khi hoạt động máy sẽ không phát sáng như các dòng quạt sưởi khác giúp dễ ngủ.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy sưởi dầu an toàn cho bé.

Chưa có câu trả lời nào