Cách chụp ảnh phơi sáng trên iPhone 6s?

Mình vừa mua con iPhone 6s để thay thế cho con Lumia 1020 của mình.

Trên Lumia 1020 thì mình chụp ảnh phơi sáng rất dễ, không biết trên con iPhone 6s này thì chụp ảnh phươi sáng như thế nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Để chụp ảnh thác nước chảy mềm như dải lụa, ánh đèn xe được kéo thành vệt dài đẹp mắt hoặc chụp cảnh đêm dưới ánh sáng từ các ngọn đèn lung linh hắt ra từ các khung cửa sổ xa xa. Để có được những hình ảnh như thế các Bạn cần phải biết tới kỹ thuật chụp chậm hay còn gọi là chụp phơi sáng, hầu hết các cảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng hay chụp phơi sáng đều được trang bị trên các máy chụp chuyên nghiệp DSLR. Chụp ảnh phơi sáng với ứng dụng Slow Shutter trên iPhone sẽ tạo ra hình ảnh đẹp của vật thể chuyển động với các tính năng thường dành cho máy DSLR đắt tiền. Về bản chất Slow Shutter là ứng dụng camera trên iPhone cho phép người sử dụng chụp ảnh kỹ thuật phơi sáng với chất lượng cao, để tạo ra những hình ảnh với vệt sáng, tia sáng hấp dẫn. Slow Shutter còn cho phép các Bạn sử dụng ứng dụng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, chụp cảnh pháo hoa, … Ngoài ra Slow Shutter còn hỗ trợ các chế độ chụp khác nhau như chế độ chụp tự động hoặc chụp bằng tay, hỗ trợ chế độ chống rung để có được hình ảnh sắc nét khi không có chân máy. Các Bạn có thể điều chỉnh các thông số chụp về nhiếp ảnh như độ phơi sáng, thời gian chụp chậm, …
Trả lời 8 năm trước
iPhone 6s thì chỉ được cái camera ngon thôi chứ chụp ảnh thì cùi lắm bạn ơi, muốn phơi sáng thì hoặc là mua Oppo, hoặc là mua Lumia nhé :)
Trả lời 8 năm trước
Iphone 6s từ khi up lên hệ điều hành 9.0.2 thì hay bị treo táo thế nhỉ, vậy mà Apple họ không khắc phục lỗi này cho người dùng gì cả...
Trả lời 8 năm trước
6s thì chỉ cần giơ máy lên và chụp thôi bạn ơi, phần mềm sẽ tự động căn chỉnh lại để cho bạn một tấm hình đẹp nhất nhé :)
Trả lời 8 năm trước
Phơi sáng chỉ có trên Lumia thôi bạn ơi, các hãng điện thoại khác chưa có chức năng này đâu
Trả lời 8 năm trước
iPhone 6s không chụp ảnh phơi sáng được đâu, muốn chụp được thì phải cài thêm phần mềm nhé bạn :)
Trả lời 8 năm trước
iPhone 6s camera chỉ phơi sáng được 0,5 s thôi, nhưng chất lượng ảnh chụp tự động thì lại rất đẹp nhé :)
Trả lời 8 năm trước
6s chụp tự động là đẹp thôi, chứ phơi sáng thì không thể bằng Lumia được đâu :)
Trả lời 8 năm trước
iPhone 6s phơi sáng kém lắm bạn ơi, chỉ được cái chụp auto là đẹp thôi chứ muốn chỉnh tay cũng không chỉnh được ý :)
Trả lời 8 năm trước
6s chụp phơi sáng xấu lắm, muốn phơi sáng đẹp thì nên chọn DSLR hoặc Lumia nhé :)