Có phải smartphone “màn hình gập” của Sam sung ra mắt vào 2017 không?

Vào năm 2013 thì hãng Samsung đã phát biểu về ý tưởng trên các thiết bị của mình là ưu tiên linh họa và phải dẻo. Và đúng như thế, chúng ta đã thấy màn hình OLED ra đời và 1 số thiết bị có màn hình cong như: Samsung Galaxy Round – LG...

Từ ấy, Samsung đã giữu bí mật và nghiên cứu thêm kiểu dáng màn hình công 2 bên nhưng cứng và kết quả là Galaxy S6 Edge, Galaxy S7 Edge ra đời, doanh số rất cao. Hãng sản xuất còn tiếp tục bán bản quyền của Huawei và Xiaomi. Đây là 1 phương pháp giải quyết về phần tăng kích thước của màn hình mà vẫn không cần phải cầm điện thoại như kiểu cầm kiếm.

Theo thông tin cho rằng, Samsung đã chuẩn bị ra mắt 2 sản phẩm mới có thể gấp lại được. Và Valley là tên của 1 dự án nghiên cứu tạo ra những chiếc smartphone có thể gập lại được.

Với miêu tả thì kiểu dáng của nó được gập như 1 cuốn sách, 2 màn hình nằm ở trong cùng bản lề ở giữa. Nhưng liệu ngoài màn hình dẻo, những thành phần khác cấu tạo nên điện thoại như chip xử lí, pin sẽ không thể đáp ứng đủ.

Và nếu thiết bị đã nói ở trên được ra mắt thì Samsung sẽ tiếp tục ra mắt thêm sản phẩm vẫn theo kiểu dạng gập, sẽ không có bản lề.

 

 

Chưa có câu trả lời nào