Xiaomi A1: chiếc điện thoại cao cấp có thiết kế siêu đẹp và giá" mềm"?

Mi A1 được Xiaomi chăm chút kĩ lưỡng khi được trang bị cụm camera kép thời thượng, ống kính góc rộng và ống tele sẽ tạo những bức ảnh chất lượng. Hai ống kính này sẽ giúp thiết bị nhận dạng được những vật thể cả hai phía trước và sau, nhờ đó sẽ tạo được độ sâu cho những khung cảnh rộng lớn - hiệu ứng này sẽ chỉ có khi bạn được trang bị ống kính của máy DSLR. Với Mi A1, bạn sẽ có những bức ảnh tươi sáng, có chiều sâu chẳng khác gid được chụp bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
 
Image result for Mi A1
.
Dành cho những bạn trẻ thích selfie thì chế độ "Beautify" đã được nâng cấp, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và tự nhiên hơn rất nhiều. Chức năng sẽ hoạt động trên cả camera selfie 5 MP và cụm camera kép 12 MP ở phía sau. Đặc biệt Zoom quang học 2x trên Mi A1 cho phép cho ra những bức ảnh sắc nét dù đối tượng đang ở vị trí xa.
 
Image result for Mi A1
 
Điều làm nên sự khác biệt của Mi A1 chính là chiếc điện thoại Android One đầu tiên của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc. Dựa trên nền tảng của Google, hứa hẹn bạn sẽ sở hữu một smartphone thân thiện, dễ sử dụng và được thường xuyên cập nhật tính năng mới cùng mới mức giá phải chăng.
Chưa có câu trả lời nào