Top 4 smartphone RAM 3G có cấu hình và thiết kế "đẳng cấp" nhất hiện nay

1. BlackBerry Passport

Hình ảnh Loạt smartphone RAM 3G có cấu hình và thiết kế đẳng cấp nhất hiện nay số 1

BlackBerry Passport trang bị bộ xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2.2 GHz bốn nhân, 3GB RAM, máy ảnh 13 MP OIS,  bộ nhớ 32GB, dung lượng pin 3450 mAH, chạy hệ điều hành BlackBery 10.3. Điểm nhấn của thiết bị chính là việc sở hữu màn hình vuông 4.5 inch độ phân giải 1440x1440 px, hỗ trợ hiển thị đến 60 ký tự trên mỗi dòng văn bản.

Ngoài ra, BlackBerry Passport còn có thể kết hợp cả phím cảm ứng với bàn phím vật lý giúp bấm chính xác hơn và giảm lỗi chính tả tới 74%. Và hãng cũng không quên trình làng tính năng Assistant được mô tả như là "trợ lý ảo đầu tiên được tạo ra cho mục đích công việc". Không giống như Google Now hoặc Siri, trợ lý BlackBerry sẽ có thể truy cập dữ liệu an toàn trong một kho dữ liệu bảo mật tối đa.

Link mua hàng: https://www.vatgia.com/home/blackberry-passport

 

2. Samsung Galaxy Note Edge

Hình ảnh Loạt smartphone RAM 3G có cấu hình và thiết kế đẳng cấp nhất hiện nay số 2

 

 

Vào mùa thu năm 2014, Samsung đã trình làng Galaxy Note Edge với màn hình cong ở cạnh bên độc nhất vô nhị. Dù nhiều người vẫn cho rằng màn hình cong của Note Edge chỉ để làm cảnh thì các trang công nghệ thì nhìn nhận màn hình này như là một bước tiến lớn đến một cuộc cách mạng màn hình mới. Nó được sử dụng để hiển thị các cuộc gọi nhỡ hoặc tin nhắn đến mà không cần phải bật toàn màn hình, khi điện thoại đang hoạt động thì phần màn hình bổ sung này sẽ cũng hiển thị các shortcut, công cụ hoặc thông báo ứng dụng.

Galaxy Note Edge được trang bị màn hình rộng 5,6 inch độ phân giải 2K (1440 x2560 pixels) đồng thời thêm 160 pixel cho phần cạnh cong. Bên cạnh đó, đây cũng là thiết bị đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm với tốc độ lên tới 2,7 Ghz.

Nếu bạn đã trót yêu em ý rồi thì đặt ngay tại đây nhé: https://www.vatgia.com/home/samsung-galaxy-note-edge    

 

3. Lenovo Vibe Z2 Pro

Hình ảnh Loạt smartphone RAM 3G có cấu hình và thiết kế đẳng cấp nhất hiện nay số 3

Chiếc điện thoại mới của Lenovo có màn hình lên tới 6 inch độ phân giải QHD (mật độ điểm ảnh 490 ppi) và có bộ vỏ ngoài được làm từ kim loại tuyệt đẹp. Đặc biệt, chiếc điện thoại này có độ dày chỉ 7.7mm và có những đường viền màn hình siêu mỏng.

Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, đồ họa Adreno 330 và chạy Android 4.4 KitKat giao diện Vibe UI 2.0. Đặc biệt, Vibe Z2 Pro còn có thể thay đổi sang giao diện Android gốc nếu người dùng muốn.

Các chi tiết khác của máy bao gồm camera 16MP phía sau với đèn flash kép và ổn định quang học OIS, chế độ tự động, chế độ Pro để thiết lập bằng tay, chế độ ban đêm… cùng camera trước 5MP.Vibe Z2 Pro sở hữu bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, thỏi pin dung lượng 4000mAh và hỗ trợ 2 SIM.

 

4. OnePlus One

Hình ảnh Loạt smartphone RAM 3G có cấu hình và thiết kế đẳng cấp nhất hiện nay số 4

OnePlus One được chế tạo từ vật liệu magie siêu bền, trọng lượng chỉ 162 g và nơi mỏng nhất chỉ 4.6 mm. Đây được xem là chiếc phablet 5.5 inch nhẹ nhất thế giới. Người dùng có thể chọn lựa các chất liệu mặt lưng như gỗ, tre, vải denim hay vật liệu chống đạn Kevlar.

Máy sở hữu CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 2.5 Ghz với nhân Krait 400, bộ nhớ RAM 3 GB, màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD mật độ điểm ảnh 401 ppi. OnePlus One có 2 phiên bản bộ nhớ 16 GB và 64 GB. Máy sẽ hoạt động với nguồn pin 3100 mAh và chạy trên nền HĐH Android 4.4 KitKat với bản ROM tùy biến CyanogenMod 11S sử dụng giao diện phẳng.

Camera chính của máy do Sony sản xuất, sử dụng cảm biến IMX214 với độ phân giải 13 MP cùng thông số ấn tượng gồm 6 thấu kính và khẩu độ f/2.0. Camera này có khả năng quay video 4K và tốc độ chụp cực nhanh chỉ 0.3s. Ngoài ra, máy còn có camera phụ 5 MP.

Link sản phẩm: https://www.vatgia.com/438/4013543/oneplus-one

Chưa có câu trả lời nào