Nokia 7 sẽ được bán ra trên toàn cầu trong tháng tới?

Vào tháng 10/2017, chiếc Nokia 7 đã được HMD Global công bố là smartphone phát hành độc quyền tại Trung Quốc tuy nhiên có vẻ như sản phẩm này sẽ sớm ra mắt thị trường quốc tế thời gian tới.

Người dùng đã có thể mua Nokia 7 tại các nhà bán lẻ châu Âu

Theo PhoneArena thì mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng những khách hàng tại châu Âu giờ đã có thể mua Nokia 7 tại một số nhà bán lẻ. Trong thời gian tới, nhiều quốc gia cũng sẽ được bán hàng chính hãng thông qua kênh phân phối chính thức của sản phẩm.

Nokia 7 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ cuối tháng này

Dự kiến, thông qua Amazon Ấn Độ, chiếc Nokia 7 sẽ được bán độc quyền tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này. Mức giá bán của Nokia 7 tại thị trường Ấn Độ chưa được tiết lộ.

HMD Global mở rộng ra cả thị trường châu Âu

Các quốc gia và khu vực khác như khu vực châu Âu dự kiến sẽ có thể mua Nokia 7 trong tháng 2 tới. Hiện tại thì người tiêu dùng tại Rumani đã có thể đặt mua một chiếc Nokia 7 cho mình với mức giá 325$ tương đương 8.9 triệu đồng.

HMD Global rõ ràng đang cho thấy tham vọng vươn xa hơn ra tầm thế giới với các sản phẩm Nokia của mình. Hãy chờ đợi những sự ra mắt ấn tượng tiếp theo đến từ HMD Global nhé.

Chưa có câu trả lời nào