Honda Civic 2019 cái tên trong danh sách đón xuân 2019

Được biết thông tin tại thị trường Việt Nam,phiên bản xe Honda Civic  được  nhiều người biết đến. Đồng thời ngay sau khi ra mắt, mẫu sedan hạng C này đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Mới đây sự quay trở lại của phiên bản 2019 mang thiết kế fastback hoàn toàn mới, động cơ turbo mạnh nhất phân khúc, cùng nhiều công nghệ hỗ trợ lái - an toàn là những điểm đáng chú ý ở phiên bản này. 

Thiết kế ngoại thất xe

Được đánh giá mang nhiều điểm khác với thiết kế thuần sedan trên các đối thủ, mẫu xe Honda Civic 2019 hoàn toàn mới này được mang phong cách fastback hoàn toàn khác biệt.Đồng thời ở phần đầu xe được hạ thấp, trần xe vuốt dốc xuống đuôi, thân xe với nhiều đường gân dập nổi gãy gọn và dứt khoát. Có thể nói, diện mạo là một điểm  của Civic thế hệ mới, đặc biệt là trước những khách hàng nam tính.

Kết quả hình ảnh cho honda civic 2019

Được biết kích thước tổng thể của xe Dài x Rộng x Cao lần lượt đó là 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm) và bán kính vòng quay tối thiểu 5,30 (m), điểm này được đánh giá giống với Mazda 3 hay Altis. Thiết kế khoảng sáng gầm xe được hạ thấp ở mức 133mm nhằm tối ưu hóa tính khí động học, giúp xe vận hành ổn định hơn.

Nội thất tiện nghi

Nội thất xe đầy đủ tiện nghi với năm vị trí ngồi đều được bọc da tone màu đen, riêng ghế lái chỉnh điện 8 hướng thay vì chỉ chỉnh tay như ở Civic 2015. Bên cạnh đó đối với hai ghế trước có tựa lưng lớn ôm sát người ngồi, phần đệm ngồi vừa vặn với khổ người châu Á trung bình. Phiên bản Civic 1.5L VTEC Turbo trang bị vô-lăng ba chấu bọc da, tích hợp lẫy chuyển số ở phía sau. Các nút bấm chức năng trên cả 3 phiên bản gồm điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, ga tự động Cruise Control. Bản 1.5L và 1.5G có thêm nút quay số bằng giọng nói, đồng hồ hiển thị thông số dạng digital hiện đại thay vì kiểu analog truyền thống như bản 1.8E.

Kết quả hình ảnh cho nội thất honda civic 2019

Động cơ  mạnh mẽ

Đối với khả năng vận hành, phiên bản Honda Civic được trang bị khối động cơ tăng áp VTEC với dung tích đạt khoảng 1.5L kết hợp cùng hộp số CVT xây dựng từ nền tảng công nghệ Earth Dreams, đồng thời sử dụng với công suất cực đại 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút mạnh nhất phân khúc; mô-men xoắn tối đa 220 Nm ở 1.700 – 5.500 vòng/phút; xe có vận tốc tối đa 200 km/h cùng thời gian gian tăng tốc đạt 0-100 km/h trong 8,3 giây.

Như vậy ta có thể thấy mẫu xe Honda Civic là dòng sản phẩm hướng đến các khách hàng nam tính, muốn khác biệt giữa số đông. Đối với hai phiên bản đó là 1.5L và 1.5 G với động cơ VTEC Turbo 180 mã lực là lựa chọn thích hợp nếu bạn chú trọng khả năng vận hành, cần nhiều tính năng giải trí.

Chưa có câu trả lời nào