Thi nhờ, làm hồ sơ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011 như thế nào?

Em là Linh hiện đang là học sinh lớp 12 tại Hà Nội. Năm học này em định sẽ đăng kí dự thi vào trường đại học Phương Đông. Được biết, những năm học trước trường đại học Phương Đông không tổ chức thi tuyển mà lấy kết quả thi đại học để xét tuyển. Vậy em muốn hỏi là trường đại học Phương Đông có nhờ trường nào để thí sinh thi nhờ không hay em có thể thi nhờ ở trường nào và như thế thì sẽ đăng kí hồ sơ như thế nào?

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Trường ĐH Dân lập Phương Đông năm 2011 cũng không tổ chức thi tuyển mà lấy kết quả thi đại học năm 2011 của những thí sinh đã dự thi khối A,B,C,D1,2,3,4,5,6 vào các trường đại học trong cả nước theo đề thi chung (Khối V các môn văn hóa) của Bộ để xét tuyển, trên cơ sở hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh.

Theo quy định của Bộ, thí sinh có nguyện vọng 1 học tại trường không tổ chức thi tuyển sinh hoặc hệ CĐ của trường ĐH phải nộp hồ sơ ĐKDT và dự thi tại một trường ĐH tổ chức thi theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT có cùng khối thi; đồng thời nộp 1 bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 cho trường không tổ chức thi tuyển sinh hoặc hệ CĐ của trường ĐH. Những thí sinh này chỉ được xét tuyển theo nguyện vọng 1 vào trường không tổ chức thi hoặc hệ CĐ của trường ĐH.