3 bước đơn giản để bạn chặn những lời mời chơi Everwing trên Facebook

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook và ứng dụng Messenger thì những lời mời tham gia chơi Everwing hẳn là đã rất quen thuộc trong thời gian gần đây. Điều này gây khó chịu cho đa số những người dùng vì những thông báo liên tục được gửi tới. Dưới đây vatgia.com xin cung cấp các bước đơn giản để bạn có thể chặn các thông báo lời mời chơi trò chơi trên Messenger này.

Cách chơi của Everwing không có nhiều khác biệt so với các trò chơi bắn máy bay hay bắn gà trước đây nhưng mới gần đây lại trở thành một cơn sốt trên mạng xã hội. Người chơi thường xuyên thách đấu các bạn bè của mình để thi xem ai lập được kỷ lục cao nhất. TUy nhiên điều này lại khá gây phiền phức với người được mời. Vì vậy nên người chơi nên chủ động không mời quá nhiều bạn bè chơi game để tránh gây khó chịu.

Nhiều người cũng đã đăng các dòng trạng thái status trên Facebook kêu than về việc Everwing làm hòm thư Messenger của họ liên tục được gửi thông báo. Chúng ta có thể chặn được những dòng thông báo chơi Everwing trên ứng dụng Facebook Messenger bằng các bước đơn giản sau.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook trên Smartphone và vào mục cài đặt trong phần danh mục

Bước 2: Lựa chọn mục Nền tảng trong phần Ứng dụng

Bước 3: Trong mục Bạn có muốn nhận thông báo cho ứng dụng và lời mời tham gia trò chơi không, bạn chọn Không

Với những bước đơn giản như vậy, bạn đã có thể chặn được những lời mời khó chịu, gây loang hòm thư Messenger của bản thân rồi.



Chưa có câu trả lời nào